x close

ตำรวจขู่เอาผิด ! โจ๋มือบอน แกล้งล็อกประตูบ้านคนอื่นจากด้านนอก ขังไม่ให้ออก

 
          ตำรวจเผยมีความผิดเข้าข่ายกักขังหน่วงเหนี่ยว หลังชาวบ้านโป่ง จ.ราชบุรี เดือดร้อนวุ่น ถูกคนมือบอนใช้แม่กุญแจตระเวนล็อกประตูบ้านจากทางด้านนอก ทำให้คนในบ้านออกมาไม่ได้

          เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2561 มีรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก หลังบ้านของตัวเองถูกแม่กุญแจปริศนามาล็อกจากด้านนอก ทำให้ไม่สามารถออกมาจากภายในบ้านได้ ต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงให้ช่วยใช้เครื่องมือตัดเหล็กมาตัดแม่กุญแจออก

          โดยชายเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ยังไม่เข้าใจว่าผู้ก่อเหตุทำแบบนี้ทำไม เพราะตนก็ไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหากับใครมาก่อน และตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือใคร แต่คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในละแวกบ้าน เนื่องจากเพื่อนบ้านหลังข้าง ๆ ก็เพิ่งถูกกระทำในลักษณะนี้มาแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน


          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า การกระทำดังกล่าวถือเป็นความผิดเข้าข่ายกักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งอันตรายมากหากผู้ที่ติดอยู่ในบ้านมีเหตุฉุกเฉินร้ายแรง หากรู้ตัวจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่เบื้องต้นผู้เสียหายยังไม่ได้มีการแจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด

กักขังหน่วงเหนี่ยว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจขู่เอาผิด ! โจ๋มือบอน แกล้งล็อกประตูบ้านคนอื่นจากด้านนอก ขังไม่ให้ออก อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2561 เวลา 15:34:04 4,411 อ่าน
TOP