x close

พ่อคู่กรณีดาราตัวประกอบ ฉุนตำรวจโบ้ยผิดให้ลูกคนเดียว แต่อีกฝ่ายไม่พูดถึง


         พ่อหนุ่มคู่กรณีดาราตัวประกอบ เผยไม่พอใจตำรวจให้ข่าวว่าลูกตัวเองผิดฝ่ายเดียว หาว่าเป็นคนขี่คร่อมเลนไปชนบิ๊กไบค์ - เตรียมหาหลักฐานเพิ่ม เพื่อขอความเป็นธรรมให้ลูก


         วันที่ 19 กันยายน 2561 รายการข่าวเที่ยงช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นายธนภูมิ สุขเจริญ พ่อของนายธนวัฒน์ สุขเจริญ หรือ ติว อายุ 18 ปี คู่กรณีนายฐิติวัสส์ ธีระภาพ หรือ ชาย อายุ 19 ปี นักแสดงตัวประกอบภาพยนตร์ดัง หลังลูกชายประสบเหตุรถจักรยานยนตร์ชนกันบนสะพานพุทธ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา


         โดย นายธนภูมิ เปิดเผยว่า ตนเองไม่พอใจที่พนักงานสอบสวนให้ข่าวถึงฝ่ายลูกชายตนเองเป็นฝ่ายผิดแต่เพียงผู้เดียว ไม่ได้มีการพูดถึงคู่กรณีที่ขี่รถบิ๊กไบค์แต่อย่างใด ระบุว่าลูกชายตนขี่รถคร่อมเส้นจราจรมาทำให้รถชนกัน ซึ่งเป็นความผิด แต่เห็นว่าเสียชีวิตไปแล้วจึงไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดี แต่กลับไม่ได้มีการพูดถึงคู่กรณีแต่อย่างใด ทั้งที่ก็ขี่รถแซงรถเมล์สวนเลนมาด้วยความเร็วเช่นกัน

         ทั้งนี้ นายธนภูมิ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนต้องการที่จะร้องขอความเป็นธรรมให้แก่ลูกชายตนเอง ตนเองไม่ยอม เพราะลูกตนก็อายุยังไม่เท่าไรต้องมาเสียชีวิต ซึ่งตอนแรกก็ทำใจได้แล้ว แต่มาได้ยินข่าวแบบนี้ ก็รับไม่ได้


         เบื้องต้น จะเดินทางไปยัง สน.ปากคลองสาน เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี แต่หากไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็จะดำเนินการติดตามหากล้องวงจรปิดในมุมอื่น ๆ ด้วยตนเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการข่าวเที่ยงช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อคู่กรณีดาราตัวประกอบ ฉุนตำรวจโบ้ยผิดให้ลูกคนเดียว แต่อีกฝ่ายไม่พูดถึง โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2561 เวลา 15:31:11 11,224 อ่าน
TOP