x close

สาวข้องใจ ! จอดรถป้ายแดงอยู่ในห้าง โดนสีสาดเละ ถูกแกล้งหรืออุบัติเหตุ ?

          สาวโพสต์ภาพ รถเก๋งป้ายแดงเปรอะสีทั้งคัน งงถูกแกล้งหรืออุบัติเหตุ พยานเผยเหตุเกิดเพราะกระบะทับถังสี ซ้ำรีบชิ่งหนีอย่างไว
สีกระเด็นใส่รถป้ายแดง

          กำลังเป็นกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ออกไปจำนวนมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก กวาง นางร้าย เผยภาพรถป้ายแดงของตัวเองถูกสีกระเด็นใส่ไปทั่วตัวรถ พร้อมเผยว่า ตนเองจอดรถไว้ที่ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาสามพราน จ.นครปฐม ซึ่งไม่รู้เลยว่าเพราะเหตุใดรถตัวเองจึงเสียหายแบบนี้ ทำให้รู้สึกข้องใจและอยากได้เบาะแสเพิ่มเติมเป็นอย่างมาก

สีกระเด็นใส่รถป้ายแดง

สีกระเด็นใส่รถป้ายแดง

          ล่าสุด วันที่ 19 กันยายน 2561 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ สอบถาม นางสาวรัตนา แหลมหลัก อายุ 33 ปี หญิงผู้เสียหาย เผยว่า ตนเป็นเจ้าของร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถืออยู่ภายในห้างดังกล่าว ซึ่งปกติจะจอดรถจุดนี้เป็นประจำ แต่ช่วงเย็นวานนี้ (18 กันยายน) ทราบว่ารถถูกสีกระเด็นใส่ทั้งคัน โดยช่างที่กำลังทาสีถนนอยู่บริเวณใกล้เคียง แจ้งว่า เป็นผู้วางกระป๋องสีไว้ใกล้จุดเกิดเหตุบนถนน แล้วรถกระบะขับผ่านได้ทับกระป๋องสีบี้แบน จนสีกระเด็นขึ้นไปโดนรถ และหลังคาโรงจอดรถของห้าง รวมทั้งป้ายบอกทาง จากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวก็ได้ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด

          นางสาวรัตนา ระบุว่า ตนไม่ได้คิดจะเอาเรื่อง เพียงแต่อยากให้รถคู่กรณีมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่จะต้องเสียเงินค่าเคลมกับบริษัทประกันเพียงเท่านั้น เบื้องต้นทางอู่แจ้งว่าต้องซ่อม 1 เดือน สำหรับการทำสีทั้งคัน

สีกระเด็นใส่รถป้ายแดง

สีกระเด็นใส่รถป้ายแดง

สีกระเด็นใส่รถป้ายแดง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก กวาง นางร้ายเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวข้องใจ ! จอดรถป้ายแดงอยู่ในห้าง โดนสีสาดเละ ถูกแกล้งหรืออุบัติเหตุ ? อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 10:47:56 39,152 อ่าน
TOP