x close

บิ๊กตู่ อุบไต๋ ไม่ประกาศจุดยืนตามสัญญา บอก เรื่องอะไรจะออกมาให้โดนด่า

          พล.อ. ประยุทธ์ อุบไต๋ ไม่ประกาศจุดยืนทางการเมืองในเดือนกันยายนตามสัญญา บอก จะพูดเมื่อไหร่ขอตัดสินใจเอง เรื่องอะไรจะออกมาให้โดนด่าตั้งแต่วันนี้
บิ๊กตู่ อุบไต๋ ไม่ประกาศจุดยืน

          เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2561 เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เรื่องการปลดล็อกทางการเมืองภายหลัง พ.ร.ป.เลือกตั้ง ส.ส. และ พ.ร.ป. การได้มาซึ่ง ส.ว. ว่า ตนก็รับฟังข้อเสนอต่าง ๆ ส่วน พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ข้อสังเกตมาว่า มีการติดล็อกตรงไหนบ้าง และเราก็มีมาตรการคลายล็อก

          อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดจะต้องมีความสอดคล้องกับกฎหมายนี้ คาดว่าน่าจะมีผลบังคับใช้ประมาณวันที่ 16 ธันวาคม หลังจากนั้นก็อาจจะมีการปลดล็อกให้หาเสียงต่อไป แต่ว่าตอนนี้ตนขอให้บ้านเมืองสงบก่อนได้หรือไม่ หากใครคิดว่าช่วงคลายล็อกทางการเมืองเวลาไม่พอ ก็ขอให้ไปเป็นรัฐบาลแล้วทำเอาเอง

          ส่วนเรื่องการประกาศจุดยืนทางการเมือง ซึ่งเคยบอกไว้ว่าจะประกาศในเดือนกันยายนนี้ ตนจะพูดเมื่อไหร่ก็เรื่องของตน ตนจะตัดสินใจเอง เรื่องอะไรจะบอกให้โดนด่าตั้งแต่วันนี้ สื่อก็หาเรื่องตนทั้งวัน วุ่นวายจริง ๆ

          สุดท้าย ผู้สื่อข่าวถามอีกครั้งว่า สัปดาห์หน้าจะมีการประกาศที่ชัดเจนหรือไม่ พล.อ. ประยุทธ์ ตอบว่า ยังไม่บอก ปล่อยให้งง

บิ๊กตู่ อุบไต๋ ไม่ประกาศจุดยืน
บิ๊กตู่ อุบไต๋ ไม่ประกาศจุดยืน
บิ๊กตู่ อุบไต๋ ไม่ประกาศจุดยืน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ อุบไต๋ ไม่ประกาศจุดยืนตามสัญญา บอก เรื่องอะไรจะออกมาให้โดนด่า โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2561 เวลา 17:53:10 2,107 อ่าน
TOP