x close

หนุ่มใหญ่เมืองน้ำหอม ถูกเมียไทยแยกกันอยู่ เศร้าหนักผูกคอดับ

          หนุ่มใหญ่เมืองน้ำหอม ถูกเมียไทยแยกกันอยู่ เศร้าหนักผูกคอดับ เร่งประสานยังสถานทูตเพื่อติดต่อญาติ นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อ
          วันที่ 19 กันยายน 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก พื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพ นาย OLIVIER SYLVAIN PIERRE SOUM อายุ 45 ปี ชาวฝรั่งเศส ใช้เชือกไนลอน ผูกคอเสียชีวิตกับโครงหลังคาบ้าน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของทรัพย์สินไม่ถูกรื้อหรือสูญหาย


          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน นางสาวณัฐนาถ สุรรัตน์ อายุ 23 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนทั้งสองได้มีการคุยกันว่าจะแยกทางกันอยู่ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนก็ตื่นตามปกติ พอเปิดประตูหน้าบ้าน ก็พบว่าสามีได้ผูกคอตายแล้ว ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่าสามีจะผูกคอตาย

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากผู้ตายเกิดอาการเครียดปัญหาส่วนตัว ส่วนศพผู้ตายเจ้าหน้าที่ได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอส่งศพไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ให้แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมประสานยังสถานทูตเพื่อติดต่อญาติของผู้ตาย รับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่เมืองน้ำหอม ถูกเมียไทยแยกกันอยู่ เศร้าหนักผูกคอดับ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 11:34:59 12,359 อ่าน
TOP