x close

บิ๊กป้อม ไม่โมโหถูกแขวะ เกาะโต๊ะขอเก้าอี้ - โฆษกชี้ เป็นสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น

 

          พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ยิ้มแย้มทักทายสื่อแต่งดสัมภาษณ์ ด้านโฆษกยันคงไม่ตอบโต้ปม ทักษิณ ชินวัตร แขวะเกาะโต๊ะขอเก้าอี้ ชี้เป็นสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น

          กรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ออกมาโต้ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า "ท่าทีและน้ำเสียงขึงขังน่ากลัวจัง ไม่นุ่มนวลอ่อนหวานเหมือนตอนมาเกาะโต๊ะขอเป็น ผบ.ทบ. เลย"  ถึงประเด็นที่ พล.อ. ประวิตร วิจารณ์โพสต์ครบรอบ 12 ปี รัฐประหารของตนเองนั้น (อ่านข่าว : แสบสะเทือนปฐพี !! ทักษิณ สวน บิ๊กป้อม ไม่อ่อนหวานเหมือนตอนเกาะโต๊ะขอเป็น ผบ.ทบ.)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กันยายน 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางไปทำภารกิจที่ฝูงเครื่องบินกองการบิน กรมการขนส่งทหารบก (ขส.ทบ.) ดอนเมือง โดยมีสีหน้ายิ้มแย้ม และโบกมือทักทายสื่อมวลชน แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ ก่อนจะเดินทางไปมอบโฉนดที่ดินให้แก่ประชาชนที่ จ.กาฬสินธุ์  

          ด้าน พล.ท. คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ. ประวิตร เห็นข่าวดังกล่าวแล้ว และไม่ได้รู้สึกโกรธหรือโมโหอะไร เพราะทราบว่าประชาชนรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น และต้นเหตุมาจากอะไร ดังนั้นอย่าไปพูดแค่เพียงปลายเหตุ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความคิดเห็นของแต่ละคน ยืนยันว่าบ้านเมืองของเราอยู่ด้วยกฎหมาย หากดำเนินการอะไรไปแล้วก็ต้องยอมรับผลที่เกิดขึ้นทางกฎหมาย ไม่เช่นนั้นสังคมจะอยู่ด้วยกันไม่ได้

          พล.ท. คงชีพ ระบุว่า สิ่งที่นายทักษิณพูดคือสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น ซึ่ง พล.อ. ประวิตร คงไม่ตอบโต้อะไร ใครทำอะไรไว้ต่างก็รู้กันอยู่ วันนี้สังคมฉลาดขึ้น อย่าไปพาดพิงใคร ต้องทำให้บ้านเมืองมีความรักความสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อก้าวเดินไปข้างหน้า เราไม่โทษใคร

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ

          เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam รายงานเพิ่มเติมว่า ส่วนกรณีที่ เพจเปรี้ยง ออกมาตอบโต้แทน พล.อ. ประวิตร และนำภาพนายทักษิณ กับ พล.อ. สุนทร คงสมพงษ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุดและอดีตประธานคณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ (รสช.) นั้น ส่วนตัวยังไม่เห็นเพจดังกล่าว ซึ่งเราเคยรู้กันอยู่ว่าใครเคยทำอะไรไว้ ถามว่าจะเอาเรื่องในอดีตมาพูดกันทำไม การนำเรื่องแบบนี้มาพูดแล้วจะมีใครคบด้วย ก็เป็นเรื่องที่น่าคิด

          "เรื่องจริงหรือเปล่า เราไม่รู้ เราไม่เห็น ใครทำอะไรไว้ ย่อมรู้ดี เราอยู่กับความเป็นจริงดีกว่า อย่าไปพาดพิงใครเลย ขอให้ช่วยกันทำให้บ้านเมืองรักกัน สามัคคี เป็นหนึ่งเดียวกัน"

          พล.ท. คงชีพ บอกด้วยว่า ไม่รู้ว่าบิ๊กป้อมจะฟ้องกลับหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องของท่าน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ไม่โมโหถูกแขวะ เกาะโต๊ะขอเก้าอี้ - โฆษกชี้ เป็นสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 14:10:11 11,950 อ่าน
TOP