x close

วินอ้าง เด็ก 9 ขวบ เดินตามเข้าห้องน้ำเอง แจงถอดกางเกงเพราะปวดท้องไม่ใช่ข่มขืน

          สอบวินมอเตอร์ไซค์ ลากเด็ก 9 ขวบเข้าห้องน้ำวัด อ้างเด็กเดินตามมาเอง ตนเองปวดท้องจึงถอดกางเกงแต่เด็กร้อง ด้านตำรวจไม่เชื่อ ตั้ง 5 ข้อหาหนัก

          จากกรณีที่ตำรวจทำการรวบตัว นายปัญญา แก้ววิลัย หรือ แอร์ อายุ 45 ปี วินมอเตอร์ไซค์ ผู้ต้องหาก่อเหตุพยายามข่มขืนเด็กหญิง อายุ 9 ขวบ ภายในห้องน้ำวัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) ถ.เพิ่มสิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากมีพระได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงตามเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทันนั้น (อ่านข่าว : รวบทันควัน ! วินหื่นไม่กลัวบาป ฉุด ด.ญ. 9 ขวบ หวังข่มขืนในห้องน้ำวัด)


          วันที่ 20 กันยายน 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจได้สอบปากคำ นายแอร์ ผู้ก่อเหตุหลายชั่วโมง ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสายไหม และรับเด็กหญิง วัย 9 ขวบ เพื่อไปส่งบ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 ระหว่างทางเกิดปวดปัสสาวะ จึงขอแวะเข้าห้องน้ำที่วัดออเงิน ทั้งนี้ฝ่ายเด็กหญิงเดินตามเข้าห้องน้ำเอง ขณะนั้นก็มีพระสงฆ์ที่วัดแห่งนี้เดินนำหน้าเข้าห้องน้ำไปก่อน แต่ขณะทำธุระส่วนตัวเกิดปวดท้องจึงถอดกางเกง ทำให้เด็กสาวตกใจตะโกนร้องให้คนช่วยดังกล่าว

          ขณะที่พ่อของเด็ก เล่าว่า ปกติลูกสาวจะเดินกลับบ้านพร้อมเพื่อน ๆ เนื่องจากบ้านอยู่ห่างจากโรงเรียนไม่ถึง 500 เมตร แต่วันนี้แม่ของน้องซึ่งพักอยู่ในย่านสุขาภิบาล 5 ได้นัดลูกสาวให้นั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปหา แต่มาเกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้นก่อน


          ด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวนเผยว่า จากการค้นหาชื่อ ปัญญา แก้ววิลัย ตามที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นชื่อของตัวเอง แต่กลับไปตรงกับเด็กชายอายุ 14 ปี ส่วนบัตรประชาชนผู้ต้องหาอ้างว่าไม่เคยทำ เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกรับทราบข้อกล่าวหา โดยใช้ชื่อ นายแอร์ ไม่ทราบนามสกุล ไปก่อน แล้วจะมีการประสานกองทะเบียนประวัติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไปพิสูจน์ตัวบุคคลจากลายนิ้วมือต่อไป

           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การผู้ต้องหา จึงแจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจารเด็ก, พรากผู้เยาว์, หน่วงเหนี่ยวถูกกักขัง, เมาแล้วขับ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ก่อนนำตัวเข้าห้องคุมขังดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนที่ว่าจะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่นั้น ต้องให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาอีกครั้งก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินอ้าง เด็ก 9 ขวบ เดินตามเข้าห้องน้ำเอง แจงถอดกางเกงเพราะปวดท้องไม่ใช่ข่มขืน อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 11:07:28 15,583 อ่าน
TOP