x close

แม่วัยรุ่นพลาดตั้งท้อง ขายลูกน้อยอายุ 9 วัน นัดรับที่สนามบิน แลกเงิน 1,400 !


 
             ตำรวจรัสเซีย เผยภาพจากกล้องวงจรปิด สาววัย 25 ปีท้องแต่พ่อเด็กไม่รับผิดชอบ ขายลูกน้อยอายุ 9 วันผ่านทางออนไลน์ นัดรับตัวที่สนามบิน แลกกับเงิน 1,400 บาท สารภาพจนปัญญาเลี้ยงดู
ขายลูก
ภาพจาก Investigative Committee of Russia

            เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า คณะกรรมการสอบสวนแห่งรัสเซีย (Investigative Committee of Russia) เผยภาพจากกล้องวงจรปิด แสดงให้เห็นพฤติกรรมของหญิงสาวรายหนึ่ง ระบุชื่อว่า อินนา เปโตรวา วัย 25 ปี ก่อเรื่องชวนสะเทือนใจที่ทั้งผิดกฎหมายและศีลธรรม โดยการนำลูกสาวทารกอายุเพียง 9 วัน ไปส่งมอบให้กับหญิงแปลกหน้าที่นัดกันผ่านทางออนไลน์ หลังตกลงขายในราคา 3,000 รูเบิลรัสเซีย หรือประมาณ 1,400 บาท

            จากภาพถ่ายดังกล่าว ตามรายงานเผยว่า อินนา ได้นำลูกน้อยใส่ผ้าห่อตัวสีชมพู ก่อนจะอุ้มพามายังบริเวณสนามบินในนครออมสค์ จุดที่เป็นสถานที่นัดพบ จากนั้น นาตาเลีย ซดาโนวา ซึ่งเดินทางมาจาก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นผู้มารับตัวหนูน้อย โดยทางอินนา ได้จูบลาลูกน้อยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะยื่นตัวส่งให้กับนาตาเลียไป หลังจากนั้นจะเห็นว่าเธอมีอาการเสียใจ ยกมือปาดน้ำตาบนใบหน้า จากนั้น นาตาเลียได้ใช้ใบสูติบัตรปลอมที่เตรียมมา ซึ่งระบุว่าเธอเป็นแม่ของเด็ก หลอกทางเจ้าหน้าที่สนามบิน จึงสามารถพาเด็กน้อยรายดังกล่าวกลับไปที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กได้

            รายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า นาตาเลีย อายุ 43 ปี มีอาชีพเป็นครู เธอมีภาวะซึมเศร้า รู้สึกเหงา หลังจากลูกชายเติบโตและย้ายออกจากบ้านไป จึงต้องการมีลูกเล็กมาเลี้ยงในบ้าน และนอกจากลูกสาวของอินนา ที่เธอตกลงซื้อมา เธอยังรับเด็กผู้หญิงอีกคนมาเลี้ยงด้วย

            โดยนาตาเลีย ได้ลงประกาศระบุว่า "สวัสดีทุกคน สามีและฉันอยากจะได้เด็กอายุ 0-3 เดือนมาเลี้ยง เอกสารสำหรับการอุปถัมภ์เด็กพร้อมหมดแล้ว หากใครมีความประสงค์ให้ติดต่อมาทางข้อความส่วนตัว" หลังจากนั้น อินนา ซึ่งได้ตั้งครรภ์หลังจากมีสัมพันธ์ชั่วคราวกับชายที่พบในคาเฟ่ท้องถิ่น ได้ตอบนาตาเลียไปว่า "สวัสดี ฉันอยากจะให้ลูกสาวคุณไปเลี้ยง กรุณาเถิด เพราะฉันไม่สามารถเลี้ยงเธอได้"

ขายลูก
ภาพจาก Investigative Committee of Russia

ขายลูก
ภาพจาก Investigative Committee of Russia

            ภายหลังจากตกลงกัน และมีการจ่ายเงินค่าตัวเด็กให้ล่วงหน้า อินนาและนาตาเลียก็นัดรับตัวเด็กที่สนามบินดังกล่าว จนเหตุการณ์ผ่านพ้นไป เรื่องราวดังกล่าวเกือบจะเป็นความลับ แต่อินนาและแม่ของเธอดันเผลอหลุดปากไปเล่าให้กับเจ้าของห้องพักฟัง ซึ่งเขาได้นำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจในทันที ทางเจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางสนามบินดังกล่าว และสามารถจับกุมทั้งอินนาและนาตาเลียได้ หลังจากวันนัดรับตัวเด็ก 1 สัปดาห์

            อินนาและนาตาเลีย ถูกทางเจ้าหน้าที่จับกุมตัวดำเนินคดีในความผิดฐานค้ามนุษย์ โดยมีเหยื่อเป็นเด็ก รายงานเผยว่า อินนาอ้างว่าเธอมีอาการของโรคประสาท ยอมรับว่าได้กระทำผิดไป อยากจะย้อนเวลากลับไปได้ โดยเธอเผยกับทางเจ้าหน้าที่ว่า เธออาศัยอยู่กับแม่และน้องสาวในห้องเช่าแคบ ๆ และแม่ของเธอก็โกรธมากที่รู้ว่าเธอตั้งท้อง ส่วนตัวอินนาเองก็ไม่มีงาน และไม่ได้แต่งงานกับพ่อของเด็ก ส่วนพ่อของเด็กก็รู้เรื่องที่เธอท้อง แต่ปฏิเสธไม่รับผิดชอบ ทั้งแม่ของอินนาและเธอเองต่างไม่ต้องการที่จะเลี้ยงเด็กคนนี้ ขนาดแม่ของเธอให้เธอไปทำแท้งตอนที่ยังท้อง พร้อมทั้งขู่ว่าถ้าให้ลูกเกิดมา ก็ไม่ต้องกลับไปที่บ้านอีก แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ต้องการฆ่าลูก ปล่อยให้เด็กเกิดมา แต่เธอไม่มีทางเลือกจึงต้องตัดสินใจขายลูกไปเช่นนั้น

            โดยขณะนี้ ทั้งอินนาและนาตาเลียอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ และหากถูกพิจารณาว่ามีความผิดจริง ทั้งคู่อาจจะได้รับโทษจำคุกถึงคนละ 10 ปี ส่วนเด็กทารกรายดังกล่าว ขณะนี้อยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์เด็ก

ขายลูก
ภาพจาก Investigative Committee of Russia



***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.27 น. วันที่ 20 กันยายน 2561 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัยรุ่นพลาดตั้งท้อง ขายลูกน้อยอายุ 9 วัน นัดรับที่สนามบิน แลกเงิน 1,400 ! อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 14:27:59 98,075 อ่าน
TOP