x close

กลัวคนตายเหงา ! สาวรับจ้างนอนเฝ้าศพ พร้อมเคาะโลง บริการเปิดเพลงให้ศพฟัง

          สาวรับจ้างนอนเฝ้าศพ พร้อมบริการเปิดเพลงให้ศพฟังแก้เหงา เผย เคยได้ยินเสียงปริศนาบอก "ฟังบ้างสิ" จึงเชื่อว่าคนตายอยากฟังเพลงด้วย
สาวรับจ้างนอนเฝ้าศพ พร้อมเคาะโลง บริการเปิดเพลงให้ศพฟัง

สาวรับจ้างนอนเฝ้าศพ พร้อมเคาะโลง บริการเปิดเพลงให้ศพฟัง

          วันที่ 20 กันยายน 2561 ข่าวช่องวัน รายงานบริการใหม่ของสัปเหร่อที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยนางสาวอัฏฐะวีกาญ ธัมมะพิทักษ์ อายุ 36 ปี หรือ กิ๊บ ทำอาชีพเป็นสัปเหร่อ ประจำวัดบางเป้ง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีการรับจ้างนอนเฝ้าศพ บริการเปิดเพลง และเคาะโลงศพเรียกให้ฟังเพลงอีกด้วย

          นางสาวอัฏฐะวีกาญ เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของอาชีพรับจ้างนอนเฝ้าศพ เกิดจากตอนที่คุณแม่ของตนเสียชีวิต ซึ่งในฐานะลูกก็อยากทำหน้าที่เพื่อแม่อย่างดีที่สุด จึงนอนเฝ้าศพคุณแม่ตลอด และเปิดเพลงฟังแก้เหงาในช่วงกลางคืน ทำให้คนที่พบเห็นรู้สึกอยากให้ญาติของตัวเองที่เสียชีวิตมีเพื่อนนอนเฝ้าบ้าง จึงได้มาจ้างให้ตนนอนเฝ้าศพนับตั้งแต่นั้นมา

สาวรับจ้างนอนเฝ้าศพ พร้อมเคาะโลง บริการเปิดเพลงให้ศพฟัง

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ครั้งหนึ่งที่ตนรับจ้างนอนเฝ้าศพ ซึ่งนอนคนเดียวในศาลาเงียบก็ได้เปิดเพลงฟัง จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงว่า "ฟังบ้างสิ" ซึ่งตนรู้สึกว่ามีพลังงานบางอย่างกำลังจับจ้องตนอยู่ และเชื่อว่าศพเขาอยากฟังด้วย โดยตนจะเคาะโลงศพก่อน เรียกให้เขาฟังเพลง แล้วจึงนำลำโพงมาวางข้าง ๆ เชื่อมต่อกับโทรศัพท์เปิดให้ศพฟัง ซึ่งเคยมีบางครั้งเปิดเพลงไปแล้ว ศพไม่ชอบเพลงแนวนี้ เขาก็จะมาบอก ตนก็จะเปลี่ยนเป็นแนวเพลงตามที่เขาชอบ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลัวคนตายเหงา ! สาวรับจ้างนอนเฝ้าศพ พร้อมเคาะโลง บริการเปิดเพลงให้ศพฟัง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 14:25:49 28,767 อ่าน
TOP