x close

เศร้า กระบะชนพ่อแม่-น้องชาย ดับสลด 3 ศพ เหลือเด็กชาย 9 ขวบ ตัวคนเดียว

          เกิดเหตุกระบะชนพ่อแม่-น้องชาย 8 ขวบ ดับสลด 3 ศพ เหลือแค่ลูกชาย 9 ขวบ แค่คนเดียวในบ้าน ถามญาติในงานศพ "คนอื่นไปไหนหมด"
กระบะชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก Workpoint News

          จากกรณีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งข้ามเลนชนกับรถจักรยานยนต์ที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ นายธีระพงษ์ รากแก่น อายุ 31 ปี นางสาวธนารัตน์ กองทิพย์ อายุ 26 ปี ภรรยานายธีระพงษ์ และ น้องชินจัง อายุ 8 ขวบ ลูกชาย นอกจากนี้ยังมี สุนัขพันธุ์ชิสุ ตายอีก 1 ตัวนั้น

กระบะชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก Workpoint News

          ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jamnian Kongsap Kongsap ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิต ได้ระบุว่า ครอบครัวนี้มีด้วยกัน 4 คน พ่อแม่และลูกชาย 2 คน ในวันเกิดเหตุ ด.ช.ภานุพงศ์ รากแก่น หรือ น้องนินจา ลูกชายคนโต วัย 9 ขวบไม่ได้ไปกับครอบครัว จึงรอดจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งหลังเกิดเหตุ น้องนินจา ยังคงถามกับญาติถึงพ่อแม่และน้องที่งานศพว่า คนอื่นไปไหนหมด เรามาทำอะไรที่นี่ สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่ได้เห็นเรื่องราวเป็นอย่างมาก

กระบะชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก Workpoint News

           สำหรับงานศพของครอบครัวดังกล่าว เพิ่งจะมีการฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัวที่ตั้งคำถามกับเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า มันเป็นโชคชะตาหรือฟ้าแกล้งลูกชายคนที่เหลืออยู่ นอกจากนี้ยังมีภาพของน้องนินจา ที่ยืนถ่ายรูปกับภาพถ่าย พ่อแม่ น้องชายและสุนัขพันธุ์ชิสุ ท่ามกลางเปลวไฟที่กำลังเผาร่างของครอบครัวอีกด้วย

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

          เบื้องต้น น้องนินจา ได้กลับมาอยู่ที่บ้านของยายที่ จ.สุรินทร์ ในช่วงปิดเทอม โดยเมื่อเปิดเทอมก็จะกลับไปเรียนที่ จ.ระยอง โดยไปอาศัยอยู่กับญาติ ๆ ซึ่งทุกคนยืนยันว่าจะช่วยดูแลเลี้ยงดูน้องนินจาเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องคดีความนั้น เบื้องต้นคู่กรณียอมรับว่าขับรถหลับใน โดยมีการช่วยเยียวยาค่าทำศพราว 5 หมื่นบาท ส่วนการเอาผิดนั้นก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

กระบะชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก Workpoint News



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า กระบะชนพ่อแม่-น้องชาย ดับสลด 3 ศพ เหลือเด็กชาย 9 ขวบ ตัวคนเดียว อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 19:10:20 39,652 อ่าน
TOP