x close

ลูกชายวัย 12 คว้าไรเฟิลยิงพ่อดับ ช่วยแม่ถูกทำร้าย หลังเห็นทะเลาะกันรุนแรง

         เด็กชายวัยชาวอเมริกันวัย 12 ปี คว้าปืนไรเฟิลยิงพ่อแท้ ๆ เสียชีวิตภายในบ้าน ด้านเจ้าหน้าที่เชื่อ ช่วยแม่ถูกทำร้าย หลังเห็นทะเลาะกันรุนแรงมาหลายครั้ง จนมีการซึบซับ และเกิดหมดความอดทนในที่สุด

ลูกยิงพ่อดับ

         เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า เด็กชายชาวอเมริกันวัย 12 ปี (ไม่เปิดเผยชื่อ) จากรัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ทอมมี เดอร์แฮม วัย 56 ปี ผู้เป็นพ่อแท้ ๆ เสียชีวิตภายในบ้าน โดยเชื่อว่า เป็นการช่วยชีวิตผู้เป็นแม่ ภายหลังจากเห็นพ่อและแม่ทะเลาะกันรุนแรง

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและภรรยาได้ทะเลาะกันอย่างหนัก ทางด้านลูกชาย มาพบเห็นแม่กำลังถูกทำร้าย จึงต้องการช่วยเหลือ คว้าอาวุธปืนไรเฟิล ยิงเข้าที่หน้าอกของผู้เป็นพ่อ 2 ครั้ง จนถึงแก่ชีวิตในที่สุด

         ภายหลังจากเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางมาตรวจสอบยังบ้านหลังเกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่เผยว่า ก่อนหน้านี้เคยได้รับแจ้งเหตุให้มาที่บ้านหลังดังกล่าวแล้ว 5 ครั้ง แต่เป็นปัญหาขัดแย้งในครอบครัว อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้มีการตั้งข้อกล่าวหากับทางเด็กชายรายดังกล่าวนี้ และไม่มีการระบุแน่ชัดว่า เขาถูกควบคุมตัวไปหรือไม่

         ไมค์ เร็น เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบคดี ได้กล่าวในการแถลงเบื้องต้น ระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ทำการตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด แต่เชื่อว่ามันมีมูลเหตุที่ชัดเจน นั่นก็คือเด็กชายต้องการช่วยเหลือผู้เป็นแม่จากการตกเป็นเหยื่อถูกทำร้ายโดยผู้เป็นพ่อ หลังจากเห็นทั้งสองทะเลาะกัน ซึ่งถือเป็นเรื่องความรุนแรงในครอบครัวที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ส่งผลให้เด็กที่อยู่ในสภาวะแวดล้อมดังกล่าว ซึมซับความรุนแรงเหล่านั้น จนถึงจุดที่ทนไม่ไหวและระเบิดอารมณ์ออกมาในลักษณะเช่นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายวัย 12 คว้าไรเฟิลยิงพ่อดับ ช่วยแม่ถูกทำร้าย หลังเห็นทะเลาะกันรุนแรง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 18:06:19 18,415 อ่าน
TOP