x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เปิดคลิปนาทีกระบะซิ่งยิงรถทัวร์ โมโหขับขวาง ถูกผู้โดยสารสาหัส-รู้ตัวคนร้ายแล้ว

| 17,415 อ่าน

 

          เปิดคลิปวินาทีกระบะซิ่งยิงรถทัวร์ ถูกผู้โดยสารสาหัส ตำรวจเผยรู้แล้วเป็นใคร แจ้ง 2 ข้อหาหนัก พยายามฆ่า-พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ เชื่อยังหลบอยู่ในพื้นที่

          จากเหตุการณ์รถกระบะติดกรงเหล็กรั้วขับปาดหน้ากัน แต่ถูกรถทัวร์ขับขวางหน้าอยู่ เลยเกิดความโมโหชักปืนไล่ยิงใส่ แต่กระสุนได้ทะลุเจาะตัวรถไปถูกบริเวณขาด้านซ้ายของนายอากร พรรณคง ผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกขาซ้ายแตก โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณสามแยกบ้านอ่างทอง ถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 5 ต.ทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร นั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (20 กันยายน 2561) เพจ ตระเวนข่าว 3 ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากมือถือของนายอากร ผู้บาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว โดยเป็นภาพขณะที่รถทัวร์ที่เกิดเหตุกำลังวิ่งอยู่บนถนนเลนขวา ก่อนจะมีรถกระบะคันหนึ่งแซงขึ้นมาด้านซ้าย จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และมีเสียงคนตะโกนว่าถูกยิง ให้คนขับรีบจอดรถ

          ขณะที่ เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด รายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.ต. สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จ.ชุมพร พร้อมพนักงานสอบสวน ได้เดินทางเข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ จ.ชุมพร พร้อมนำกระเช้าไปมอบให้กับนายอากร

          โดย พล.ต.ต. สนธิชัย เผยว่า ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บปลอดภัยแล้ว สามารถให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนได้ ซึ่งเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า และ พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ กับคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากมีพฤติกรรมอย่างอุกอาจ ไม่คำนึงถึงผู้อื่นที่โดยสารมากับรถทัวร์

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่รู้ตัวคนร้ายแล้ว เชื่อว่ายังอยู่ในพื้นที่ไม่ได้หลบหนีไปไหน ส่วนรถคันก่อเหตุนั้น ชุดสายสืบได้ตามไปตรวจยึดได้แล้วที่บ้านพัก นำมาไว้ที่ สภ.ท่าแซะ พร้อมกับให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝง และเขม่าดินปืน คราบเหงื่อ เส้นผม และอื่น ๆ ทั้งนอกตัวรถ และภายในรถทั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาทีกระบะซิ่งยิงรถทัวร์ โมโหขับขวาง ถูกผู้โดยสารสาหัส-รู้ตัวคนร้ายแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 16:27 17,415 อ่าน
TOP