x close

ภัยสังคม 2 โจ๋แสบ ชิงทรัพย์-ฉกมือถือนักเรียนโรงเรียนดัง กลางวันแสก ๆ

          เกิดเหตุอุกอาจย่านพัฒนาการ 2 วัยรุ่นแสบ เดินตามประกบชิงทรัพย์นักเรียนชาย ม.3 โรงเรียนดัง กลางวันแสก ๆ ชิงเงินกับมือถือไปได้ ขณะเดินไปเรียนพิเศษ ตำรวจประเวศ เตรียมออกหมายจับ

2 โจ๋แสบ ชิงทรัพย์-ฉกมือ

         วันที่ 20 กันยายน 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ก่อเหตุชิงทรัพย์เด็กนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านพัฒนาการ จำนวน 3 คน ในช่วงเวลากลางวันแสก ๆ บริเวณริมถนนพัฒนาการ ใกล้ห้างสรรพสินค้า ตรงแยกพัฒนาการตัดถนนศรีนครินทร์ ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 680 บาท และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป

         โดยหนึ่งในเด็กนักเรียนผู้เสียหาย เผยว่า วันเกิดเหตุช่วงสาย ๆ ตนกับเพื่อนรวม 3 คน ได้นัดไปเรียนพิเศษที่โรงเรียนพร้อมกัน โดยแวะกินข้าวและกดเงินจากตู้เอทีเอ็มที่ห้างแม็กซ์แวลู ก่อนจะเดินออกมาจากห้างพร้อมกับเพื่อน ๆ ซึ่งตั้งใจว่าจะเดินคุยกันไปเรื่อย ๆ จนถึงโรงเรียน

2 โจ๋แสบ ชิงทรัพย์-ฉกมือ


         ระหว่างนั้นตนสังเกตเห็นแล้วว่ามีคนเดินตามมา แต่ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเดินพ้นจากห้างเลี้ยวซ้ายมาบนฟุตปาธ ริมถนนพัฒนาการ มุ่งหน้าไปทางโรงเรียน ชายคนดังกล่าวเข้ามาจับที่ไหล่ตน แล้วพูดประมาณว่า อย่าขยับ ถ้าขยับเจ็บตัวแน่ ก่อนจะเอามือไปจับที่เอวด้านหลังของตัวเอง ทำท่าเหมือนจะชักมีด ทำให้ตนพร้อมเพื่อน ๆ ไม่กล้าตอบโต้ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย

2 โจ๋แสบ ชิงทรัพย์-ฉกมือ

         จากนั้นคนร้ายถามว่า มีเงินเท่าไร เอามาให้หมด และถามด้วยว่า ตนและเพื่อน ๆ ใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นอะไร เอาออกมาด้วย ซึ่งคนร้ายได้เงินไปทั้งหมด 680 บาท มือถือ 2 เครื่อง ส่วนมือถือตนซึ่งเป็นยี่ห้อไอโฟน คนร้ายไม่ได้เอาไป เพราะกลัวจะถูกตามเจอได้ หลังได้ทรัพย์สินคนร้ายก็วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่อีกคนขี่มาจอดรออยู่แล้วหลบหนีไป

         ทั้งนี้ ตนจำรูปพรรณสัณฐานคนร้ายได้ทั้งหมด โดยชายคนที่เข้ามาประชิดตนนั้น มีลักษณะผอม สูง เจาะหู มีลายสักที่แขน สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีกากี รองเท้าแตะ ใส่หมวกแก๊ปสีแดง ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์จะรูปร่างสูงใหญ่ สวมเสื้อมีปกสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ ผิวคล้ำนิด ๆ ซึ่งตนและเพื่อน ๆ ยืนยันว่า ไม่รู้จักและไม่เคยเห็นคนร้ายมาก่อน


2 โจ๋แสบ ชิงทรัพย์-ฉกมือ

         จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นบริเวณริมถนน มีรถสัญจรตลอดเวลา แต่บริเวณดังกล่าวห่างจากสายตาคน เพราะเป็นช่วงขึ้นสะพานข้ามคลอง ซึ่งพ้นสายตาของ รปภ. ห้าง ที่ยืนโบกรถบริเวณทางออก และกล้องวงจรปิดของทางห้างก็จับภาพไม่ถึง ส่วนวินมอเตอร์ไซค์และป้อมตำรวจก็อยู่ห่างออกไปกว่า 1 กิโลเมตร มีต้นไม้และป้ายรถเมล์บัง

         ด้าน พ.ต.ท. กิตติพงษ์ สิมมาลี รองผู้กำกับการ สน.ประเวศ กล่าวว่า ขณะนี้รู้เบาะแสของคนร้ายทั้ง 2 คนแล้ว โดยยังวนเวียนอยู่ไม่ไกลละแวกที่เกิดเหตุ ซึ่งวันนี้ (20 กันยายน) จะออกหมายจับ เชื่อว่าสามารถจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้

2 โจ๋แสบ ชิงทรัพย์-ฉกมือ

2 โจ๋แสบ ชิงทรัพย์-ฉกมือ

2 โจ๋แสบ ชิงทรัพย์-ฉกมือ

2 โจ๋แสบ ชิงทรัพย์-ฉกมือ

2 โจ๋แสบ ชิงทรัพย์-ฉกมือ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยสังคม 2 โจ๋แสบ ชิงทรัพย์-ฉกมือถือนักเรียนโรงเรียนดัง กลางวันแสก ๆ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 17:13:40 12,112 อ่าน
TOP