x close

เป็นเรื่อง อัจฉริยะ ร้องสอบพิรุธคดี เอมี่ อาเมเรีย หลุดข้อหาค้ายาเสพติด

          อัจฉริยะ ร้องสอบข้อเท็จจริงกรณี เอมี่ อาเมเรีย หลุดข้อหาร่วมกันค้ายาเสพติด ล่าสุด ผบช.น. สั่งตั้งกรรมการสอบแล้ว

          จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร้องขอให้ พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ตรวจสอบคดีค้ายาเสพติด ซึ่งมี นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ และ น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และนางเอกละครธิดาวานร ตกเป็นผู้ต้องหา แต่ต่อมา น.ส.อาเมเรีย หลุดข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กันยายน 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยให้ พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. เป็นประธานสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง

          ด้าน พล.ต.ต. สมพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงชุดจับกุมและพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี น.ส.อาเมเรีย ว่ามีข้อบกพร่องในการทำสำนวนคดีหรือไม่ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างไปขอคัดคำพิพากษาฉบับเต็มจากศาล เพื่อนำมาพิจารณาข้อบกพร่องสาเหตุที่ทำให้ศาลยกฟ้องข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด โดยในวันพรุ่งนี้ (21 กันยายน) เวลา 14.00 น. นายอัจฉริยะ จะนำพยานหลักฐานต่าง ๆ มามอบให้ ยืนยันว่าทางตำรวจพร้อมเปิดรับข้อมูลจากทุกฝ่าย

คดี เอมี่ อาเมเรีย
ภาพจาก  สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง อัจฉริยะ ร้องสอบพิรุธคดี เอมี่ อาเมเรีย หลุดข้อหาค้ายาเสพติด อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 19:07:43 74,503 อ่าน
TOP