x close

สลด หนุ่มใหญ่ วิ่งหนีตำรวจหลังโดนคดียาเสพติด ปีนเสาวิทยุ 30 เมตร ผูกคอดับ

         ผู้ต้องหาคดียาเสพติด วิ่งหนีตำรวจปีนเสาวิทยุ 30 เมตร ผูกคอดับ หลังถูกควบคุมตัวมาโรงพักเตรียมสอบสวนขยายผล

คดียาไอซ์
ภาพจาก workpointnews.com

         วันที่ 20 กันยายน 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนปีนเสาวิทยุตำรวจ 191 จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

         เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชายอายุ 40 ปี ไม่ทราบชื่อจริง ฉายา โจ้เสม็ด ได้ปีนเสาวิทยุตำรวจความสูงกว่า 30 เมตร ก่อนใช้สายเคเบิลสีดำผูกคอตัวเองกับคานเหล็กและทิ้งตัวลงมาต่อหน้าประชาชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมาก ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

         จากการสอบถามพยาน ทราบว่า เห็นชายคนดังกล่าววิ่งออกมาจากห้องปราบปรามยาเสพติด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งตาม ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะปีนเสาวิทยุตำรวจ และผูกคอเสียชีวิต

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า ชายคนดังกล่าวถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด ครอบครองยาไอซ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการขยายผลต่อจึงนำตัวมาที่ห้องปราบปรามยาเสพติด แต่ชายคนดังกล่าวปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการขยายผลต่อ จึงตัดสินใจจบชีวิตด้วยการผูกคอกับเสาวิทยุตำรวจ ทั้งนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงข้อเท็จจริงอีกครั้ง



คดียาไอซ์
ภาพจาก workpointnews.com

คดียาไอซ์
ภาพจาก workpointnews.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หนุ่มใหญ่ วิ่งหนีตำรวจหลังโดนคดียาเสพติด ปีนเสาวิทยุ 30 เมตร ผูกคอดับ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 19:20:24 4,885 อ่าน
TOP