x close

นาทีระทึก !! วงจรปิดจับภาพเสือดาวบุกเข้าบ้าน ลากสุนัขไปเป็นเหยื่ออันโอชะ

          เจ้าของบ้านสงสัยสุนัขที่เลี้ยงไว้หายไป เปิดกล้องวงจรปิดดู ความจริงปรากฏ เสือดาวจากป่าบุกเข้ามาในบ้าน ก่อนคาบสุนัขไปเป็นเหยื่ออันโอชะ

          เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561 เว็บไซต์ไลฟ์ลีก เผยคลิปวิดีโอ พร้อมรายงานเหตุการณ์จากบ้านหลังหนึ่งในรัฐทมิฬนาฑู ทางใต้ของประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นของเจ้าหน้าที่รัฐรายหนึ่ง เขาสงสัยว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้หายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา แต่คืนก่อนนั้น เขาได้ยินมันเห่าเสียงดังก่อนที่จะหายไป แต่พอตื่นเช้ามาก็ไม่พบร่องรอยใด ๆ

          หลังจากนั้น เจ้าของบ้านรายนี้จึงได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในบริเวณบ้าน กระทั่งได้พบความจริงที่น่าตกใจ ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า มีเสือดาวตัวหนึ่งออกมาจากพื้นที่ป่าใกล้เคียง ย่องเข้ามาในบ้าน ก่อนจะวิ่งไล่ตามสุนัขที่เขาเลี้ยงไว้ ในตอนแรกสุนัขก็พยายามวิ่งหนี แต่ท้ายที่สุดเสือดาวตัวนี้ก็สามารถจัดการมันได้ ก่อนจะคาบเหยื่ออันโอชะลากกลับเข้าป่าไปอย่างสบายใจ 


          รายงานเผยว่า บรรดาชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว มักจะร้องเรียนว่ามีทั้งหมี เสือดาว และหมูป่า ออกมาเพ่นพ่านและบุกเข้ามาหาของกินภายในบ้านคน สร้างความเดือดร้อนและเสียหายหลายครั้ง โดยชาวบ้านวัย 47 ปี รายหนึ่งที่อาศัยในละแวกนั้น เล่าว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมามีหมีป่าบุกเข้าบ้านพร้อมลูก 2 ตัว จึงอยากฝากไปยังทางกรมป่าไม้ให้เข้ามาจัดการปัญหาที่เกิดขึ้น

          ขณะที่ทางด้านนักอนุรักษ์ กล่าวว่า ผู้คนบุกรุกพื้นที่ป่าเพื่อขยายพื้นที่ทำสวนทำไร่ สร้างบ้านและที่พัก เป็นสาเหตุให้สัตว์ป่าถูกรุกรานพื้นที่ พวกมันจึงเข้ามาในหมู่บ้านเช่นนี้


เสือดาว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก !! วงจรปิดจับภาพเสือดาวบุกเข้าบ้าน ลากสุนัขไปเป็นเหยื่ออันโอชะ อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 13:49:41 28,312 อ่าน
TOP