x close

ครูพี่เลี้ยงบิดหูเด็กฉีก พบตำรวจแล้ว บอกไม่เจตนา แค่หงุดหงิดเด็กไม่เชื่อฟัง

          ครูพี่เลี้ยงเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองพัทยา แล้ว หลังบิดหูเด็กหญิงวัย 5 ขวบ จนเป็นแผลฉีก น้ำตานองหน้าบอกไม่เจตนา แค่หงุดหงิดที่เด็กไม่เชื่อฟัง ยันไม่ได้บิดหรือหยิกหู คาดแผลอาจเกิดจากเล็บยาว 

          จากกรณีที่แม่เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เอาผิดครูพี่เลี้ยง หลังบิดหูลูกสาววัย 5 ขวบ จนหูเป็นแผลฉีก โดยที่ครูคนดังกล่าวไม่ยอมชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อได้นั้น (อ่านข่าว : ครูพี่เลี้ยงบิดหู ด.ญ. 5 ขวบ จนหูฉีก แม่ไม่ยอม ครูทำนิ่ง แถมติดต่อไม่ได้)

          ล่าสุด (20 กันยายน 2561) ข่าวช่อง One31 รายงานว่า น.ส.สกุลตรา อายุ 24 ปี ครูพี่เลี้ยงคนดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบ ตำรวจสอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยครูพี่เลี้ยงเล่าทั้งน้ำตาว่า ตนไม่มีเจตนาทำร้ายน้อง เพียงแต่อาจมีอารมณ์หงุดหงิดที่เด็กไม่เชื่อฟัง ตนต้องการให้เด็กทุกคนอยู่ในความสงบ เลยพลาดพลั้งทำน้องได้รับบาดเจ็บ ยืนยันว่าไม่มีการบิดหูหรือหยิกน้องแต่อย่างใด ซึ่งบาดแผลอาจเกิดจากเล็บมือของตนยาว โดยตนได้พาน้องไปห้องพยาบาลเพื่อทำแผล และบอกกับครูประจำชั้นหรือครูหัวหน้าแล้ว ไม่ได้มีการหลบหนี

ภาพจาก ข่าวช่อง One31

          ด้านรองผู้อำนวยการโรงเรียน เผยว่า น.ส.สกุลตรา เพิ่งมาทำงานเป็นครูพี่เลี้ยงได้ประมาณ 4 เดือน ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นได้มีกระบวนการสอบสวนแล้ว และหากพบว่ามีความผิดก็จะลงโทษตั้งแต่สถานเบาไปยังสถานหนัก ส่วนนักเรียนที่บาดเจ็บก็มีการดูแลค่ารักษาพยาบาล ซึ่งทางโรงเรียนต้องกล่าวขอโทษผู้ปกครองด้วยที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ภาพจาก ข่าวช่อง One31

         ขณะที่พ่อเด็กหญิงวัย 5 ขวบ เปิดเผยว่า ตอนแรกตนไม่ได้ติดใจอะไรมาก แต่เมื่อลูกสาวบอกว่าโดนคุณครูบิดหูจนเป็นแผล จึงคิดว่าครูทำเกินกว่าเหตุ อีกทั้งครูที่ทำร้ายลูกสาวตนไม่มาพูดคุย หรือกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์นี้เลย ตนจึงให้แม่ของน้องเข้าแจ้งความ และให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งอยากให้ครูได้รับบทเรียนจากการกระทำครั้งนี้


          ทางด้าน ร.ต.ท. กนกนันท์ สุขศรี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ระบุว่า ขณะนี้ต้องรอผลตรวจของแพทย์ และดูว่าโรงพยาบาลใช้เวลารักษานานแค่ไหน เพราะหากไม่เกิน 1 สัปดาห์ ก็จะเป็นคดีลหุโทษ สามารถเสียค่าปรับได้ที่ สภ.เมืองพัทยา แต่หากใช้เวลารักษานานกว่านั้น ก็ต้องส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดี

ภาพจาก ข่าวช่อง One31

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูพี่เลี้ยงบิดหูเด็กฉีก พบตำรวจแล้ว บอกไม่เจตนา แค่หงุดหงิดเด็กไม่เชื่อฟัง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2561 เวลา 18:44:41 11,041 อ่าน
TOP