x close

แคลช รวมพล แฟน ทั่วประเทศ ร่วมบันทึก อัลบั้ม แฟน

          แคลช ฟังเพลง ใหม่จาก แคลช เพลง เกินกว่าคำว่ารัก อัลบั้ม แฟน ที่ 5 หนุ่ม นักร้อง นักดนตรี แคลช รวมพล แฟน ทั่วประเทศ ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ เพลง เกินกว่าคำว่ารัก อัลบั้ม แฟน อ่านรายละเอียดได้ใน ข่าว บันเทิง


แคลช Clash


          เกรงใจกลัวแฟนจะรอนานเพราะถามกันมาเยอะเหลือเกินถึงงานเพลงชุดใหม่ ...5 หนุ่มวง "แคลช" เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่ขอเดินสายขอบคุณแฟนเพลงให้ทั่วถึงที่ให้การต้อนรับอัลบั้ม "แครชชิ่ง" เป็นอย่างดีจนกลายเป็นอัลบั้มที่ดังนานข้ามปีไม่มีสร่างซา ทำให้มีคิวงานที่ยาวเหยียด

         และจากการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ในทุกๆ อัลบั้มนี่เองทำให้ "แคลช" นึกอยากจะทำอะไรให้กับแฟนเพลงแบบพิเศษสุดๆ บ้าง จนในที่สุดก็ได้อัลบั้มพิเศษเพื่อแฟนเพลงอย่างแท้จริง แม้กระทั่งชื่ออัลบั้มก็ใช้ว่า "แฟน"

          "แคลช" ช่วยกันเล่าให้ฟังถึงที่มาของอัลบั้มพิเศษ "แฟน" ชุดนี้ให้ฟังว่า "เผลอแบบเดียวจะสิ้นปีแล้ว แฟนเพลงก็ถามกันเยอะเหลือเกินว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังงานชุดใหม่ซะที ได้ฟังแน่นอนครับ แต่ก่อนจะมีงานชุดใหม่เราขอทำอะไรพิเศษให้กับแฟนเพลงก่อน

          ซึ่งเราก็ได้แต่งเพลงพิเศษ "เกินกว่าคำว่ารัก" ขึ้นมาให้กับพวกเขาครับพร้อมทั้งคิดโปรเจคที่จะได้มาทำอะไรด้วยกันเป็นความทรงจำดีๆ ซึ่งคงจะเห็นข่าวกันแล้วว่าเราได้ชวนแฟนคลับแคลชจากทั่วประเทศ ให้มาถ่ายปกอัลบั้มชุดพิเศษนี้กับพวกเราด้วย"

          และบรรยากาศวันที่ถ่ายปกอัลบั้มพิเศษ "แฟน" ก็เป็นไปอย่างสนุกสนานตัวแทนแฟนคลับ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคลช รวมพล แฟน ทั่วประเทศ ร่วมบันทึก อัลบั้ม แฟน โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 12,561 อ่าน
TOP