x close

ครอบครัวน้องแอ๋ม จ่อดำเนินคดีคู่กรณี หลังไม่ดูดำดูดีมารับผิดชอบใด ๆ

        ครอบครัวน้องแอ๋ม จ่อดำเนินคดีคู่กรณี หลังไม่ดูดำดูดีมารับผิดชอบใด ๆ อีกฝ่ายยังนิ่ง ไม่มาดูแล ตอนแรกจะไม่ฟ้องแต่อีกฝ่ายกลับไม่สนใจ
ครอบครัวน้องแอ๋ม

          หลังจากที่ ครอบครัวของน้องแอ๋ม หรือ นางสาวกรกมล หลีนวรัตน์ นักศึกษาสาวไทยที่ถูกเพื่อนคนไทยด้วยกัน แทงเสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์ ในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ได้เดินทางมารับศพน้องแอ๋ม ก่อนเดินทางไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่ศาลา 2 วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งพ่อของน้องแอ๋ม ระบุว่า ทางผู้ก่อเหตุใจดำ และยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : พ่อเศร้ารับศพน้องแอ๋ม ที่สุวรรณภูมิ เผยญาติมือแทงใจดำ ไม่เคยติดต่อมาคุย คลิก]

          ล่าสุด วันที่ 20 กันยายน 2561 เว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรี ทต.ธัญบุรี อาน้องแอ๋ม กล่าวว่า จะมีพิธีฌาปนกิจน้องแอ๋ม ในวันที่ 27 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น. ก่อนที่ครอบครัวจะดำเนินคดีทางแพ่งกับคู่กรณีที่ไม่เข้ามาดูแลตั้งแต่เกิดเรื่อง หากเขามาดูแลตามธรรมเนียมคนไทย เราก็ไม่ได้หวังเงินทอง ทีแรกไม่คิดว่าจะฟ้องแต่คู่กรณีกลับนิ่งเฉย ไม่ได้รับความร่วมมือใด ๆ ตั้งแต่วันที่น้องแอ๋มหายตัวไป


ครอบครัวน้องแอ๋ม

ครอบครัวน้องแอ๋ม

ครอบครัวน้องแอ๋ม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวน้องแอ๋ม จ่อดำเนินคดีคู่กรณี หลังไม่ดูดำดูดีมารับผิดชอบใด ๆ อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 13:15:53 17,669 อ่าน
TOP