x close

พบศพนักท่องเที่ยวสาวเปลือยท่อนล่าง ดับปริศนาในเชิงผาน้ำตกโตนงาช้าง

          พบศพนักท่องเที่ยวสาวเปลือยท่อนล่าง ถูกน้ำพัดมาติดเชิงผาน้ำตกโตนงาช้าง จ.สงขลา เผย จุดที่พบศพเป็นเขตหวงห้ามมีคนเสียชีวิตมาแล้วหลายราย
น้ำตกโตนงาช้าง

          วันที่ 20 กันยายน 2561 สำนักข่าว INN รายงานว่า ที่น้ำตกโตนงาช้าง ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบศพนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นผู้หญิงเสียชีวิตอยู่ในแอ่งน้ำเชิงผาระหว่างชั้น 1 และชั้น 2 โดยจุดที่พบศพเป็นเขตอันตรายที่เจ้าหน้าที่ห้ามเข้าเด็ดขาดเพราะมีน้ำวนและน้ำลึก 4 เมตร และเคยมีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตมาแล้วหลายราย

          หลังจากตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา และเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโตนงาช้างและหน่วยกู้ชีพทุ่งตำเสา เข้าไปตรวจสอบในเบื้องต้นพบหญิงสาวรายนี้ถูกน้ำพัดไปพาดอยู่เชิงผา ท่อนล่างเปลือยเปล่า สวมเสื้อยืดสีขาวตัวเดียว แต่จากการสอบถามนักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปท่องเที่ยวที่น้ำตกไม่มีใครรู้ว่าผู้ตายเป็นใคร โดยมีนักท่องเที่ยวหญิงคนหนึ่งไปพบโดยบังเอิญจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

น้ำตกโตนงาช้าง





          อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถนำศพหญิงสาวรายนี้ขึ้นมาจากแอ่งน้ำได้เพราะพื้นที่ค่อนข้างชันและมีฝนตกหินลื่น ต้องรอให้หน่วยกู้ภัยที่เชี่ยวชาญของมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี ไปนำร่างขึ้นมาและชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตว่ามาจากอุบัติเหตุพลัดตกน้ำและจมน้ำเสียชีวิตหรือมาจากสาเหตุอื่น ๆ หรือไม่ เนื่องจากน่าจะมาคนเดียวและไม่มีญาติหรือเพื่อนที่รู้จักกับผู้ตาย รวมทั้งไม่มีการแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่น้ำตกโตนงาช้างสูญหายแต่อย่างใด

น้ำตกโตนงาช้าง

น้ำตกโตนงาช้าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพนักท่องเที่ยวสาวเปลือยท่อนล่าง ดับปริศนาในเชิงผาน้ำตกโตนงาช้าง อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 10:15:36 28,531 อ่าน
TOP