x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ไม่ตรงปก ! หนุ่มใช้กรรไกรแทงสาวประเภทสองเจ็บ ฉุนตัวจริงไม่เหมือนในรูป

| 24,863 อ่าน

          หนุ่มโมโหใช้กรรไกรแทงสาวประเภทสองเจ็บสาหัส หลังรู้จักกันผ่านแอปฯ พอนัดเจอตัว ฉุนหน้าตาไม่เหมือนรูป ทำร้ายเสร็จก่อนชิงทรัพย์ แต่เจอเหยื่อชกสวนรอดหวุดหวิด 

          วันที่ 20 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พ.ต.อ. ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท. วราวุฒิ นิตยวัน รอง ผกก.สส. ร.ต.อ. นเรศ บุญที รองสารวัตรสอบสวนและชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายประหยัด อุปถัมภ์ หรือ กอล์ฟ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย พร้อมของกลางกรรไกรที่ใช้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ถนนริมอ่างเก็บน้ำห้วยตู้ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

          โดย พ.ต.อ. ชโลธร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น. นายประหยัดได้ลงมือก่อเหตุใช้กรรไกรแทงนายอธิวัฒน์ อายุ 45 ปี สาวประเภทสอง ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกขวา แถมตีซ้ำด้วยของแข็งที่ศีรษะจนแตก และพยายามชิงทรัพย์ แต่เหยื่อวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านได้ทัน นายประหยัดจึงรีบหลบหนีไป 
 

          ด้านนายประหยัด ให้การรับสารภาพว่า ตนก่อเหตุชิงทรัพย์แบบนี้มาแล้ว 4 ครั้ง โดยได้รู้จักกับเหยื่อผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง เมื่อคุยกันจนอีกฝ่ายไว้ใจ จึงนัดเจอเหยื่อก่อนลวงไปตามสถานที่เปลี่ยวเพื่อชิงทรัพย์ บางรายตนก็จะบังคับให้ร่วมหลับนอนด้วย 

 

          ทั้งนี้ นายอธิวัฒน์ เหยื่อรายล่าสุดเป็นสาวประเภทสอง ได้มีการแชตจีบกันก่อนจะนัดเจอ แต่เมื่อพบกันแล้วนายประหยัดเกิดผิดหวัง เนื่องจากตัวจริงไม่ตรงกับรูปหน้าปกโปรไฟล์ จึงรู้สึกไม่พอใจเลยขี่รถพาเหยื่อเข้าที่เปลี่ยว หวังฆ่าให้ตายด้วยการใช้กรรไกรจ้วงแทงสนองความแค้นและพยายามชิงทรัพย์ แต่ถูกเหยื่อชกสวนที่ใบหน้า และวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวเวิร์คพอยท์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ตรงปก ! หนุ่มใช้กรรไกรแทงสาวประเภทสองเจ็บ ฉุนตัวจริงไม่เหมือนในรูป อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 10:04 24,863 อ่าน
TOP