x close

ภาคิน คัมแบ็ก โพสต์รูปคู่หวานแฟนสาว หลังมีข่าวพยายามฆ่าตัวตาย

          ภาคิน คัมแบ็ก โพสต์รูปคู่หวานแฟนสาว บอกขอบคุณที่อยู่ข้างกัน จะไม่ทำอีกแล้ว หลังมีข่าวพยายามฆ่าตัวตาย ฝ่ายหญิงซัดขอสาปแช่งคนที่มาซ้ำเติม
เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

          นายภาคิน จุนเจิม อายุ 18 ปี หนุ่มที่เคยตกเป็นข่าวดังเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กับกรณีเบี้ยวงานแต่งงานกับเจ้าสาวรุ่นพี่ นางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือ มะนาว วัย 25 ปี ก่อเหตุผูกคอหวังฆ่าตัวตาย เนื่องจากทะเลาะกับแฟนสาวคนปัจจุบัน แต่ถูกช่วยเหลือไว้ได้ทัน นั้น [อ่านข่าว : ภาคิน เจ้าบ่าวเทงานแต่งหวิดดับ คิดสั้นผูกคอตาย หลังทะเลาะแฟนคนปัจจุบัน]

          ล่าสุด วันที่ 20 กันยายน 2561 ภาคิน ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "กูทำไรลงไปเนี่ย ขอโทษนะพ่อแม่ ขอโทษนะครอบครัว ขอโทษทุกคน จะไม่ทำแล้วจริง ๆ ขอโทษนะตัวเอง #ขอบคุณนะที่อยู่ข้างกัน #พอแล้วน่ะเริ่มใหม่นะชีวิต #ขอบคุณทุกกำลังใจ #กูจะยอมแพ้ไม่ได้"

เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

          ด้านแฟนสาวของภาคิน ได้โพสต์รูปคู่และยืนยันว่ายังรักกันดี พร้อมระบุข้อความว่า "แปลกเนอะคนเราไม่ชอบเค้าก็มาส่อง มาด่า เพื่อ ๆ อะไรไม่เข้าใจ ไม่ชอบเค้าก็บล็อกไปดิ อ่อ คนเรานี่ก็แปลกไม่รู้จะใช้คำไหนมาพูดแต่ที่รู้ ๆ กูไม่ด่ากลับหรอกนะ แต่กูขอสาปแช่งให้พวกมึงไม่มีความสุข กูขอยกเจ้ากรรมในเวรกู 2 คน ให้พวกมึงไปรับกรรมแทนเทอออ สาธุ พวกที่ชอบซ้ำเติมคนอื่นไม่มีวันมีความสุขหรอก"

เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคิน คัมแบ็ก โพสต์รูปคู่หวานแฟนสาว หลังมีข่าวพยายามฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 11:18:44 43,378 อ่าน
TOP