x close

สาววัย 21 แจ้งจับอดีตสามีชาวอิหร่าน จับขังคอนโด-โกนหัว-ข่มขืน-ขู่ฆ่า

          สาววัย 21 แจ้งตำรวจพัทยา หลังถูกอดีตสามีชาวอิหร่าน ดักอุ้มกลางวอล์กกิ้งสตรีท ไปขังที่คอนโด ก่อนจับใส่กุญแจมือ-โกนหัว-ข่มขืน-ขู่ฆ่า แถมให้เซ็นสัญญากู้เงิน 3 หมื่น

          วันที่ 21 กันยายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. คืนที่ผ่านมา หญิงสาววัย 21 ปี รายหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจพัทยา ว่าถูกอดีตสามีชาวอิหร่านดักอุ้มกลางวอล์กกิ้งสตรีท จับตัวไปขังที่คอนโด โดยจับเธอใส่กุญแจมือ และข่มขืน ก่อนจะออกอุบายหลบหนีมาได้

          ทั้งนี้ เธอเล่าว่า ถูกดักอุ้มไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน หลังตี 3 ขณะกำลังออกจากสถานบันเทิงย่านวอล์กกิ้งสตรีท อดีตสามีชาวอิหร่าน บังคับขึ้นรถมอเตอร์ไซค์พาไปคอนโด ขณะนั้นมีพลเมืองดีพยายามเข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็ถูกลูกน้องของอดีตสามีเข้าห้ามว่าอย่ามายุ่ง เพราะเป็นเรื่องของสามีภรรยา ทั้งยังจะเข้าทำร้ายพลเมืองดี ทำให้ไม่กล้าเข้ามาช่วยเหลือ

          จากนั้นอดีตสามีนำตนไปขังไว้ที่คอนโดย่านจอมเทียน แล้วจับใส่กุญแจมือ ถือมีด กระบอง ข่มขู่จะทำร้ายตลอดเวลา ทั้งยังจับโกนหัว และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง เมื่ออดีตสามีอารมณ์เย็นลง ก็พูดจาข่มขู่ให้ตนกลับมาคืนดีด้วย พร้อมทั้งบังคับให้เซ็นสัญญากู้ยืมเงินจำนวน 30,000 บาท โดยบอกให้นำเงินมาให้ภายในวันที่ 15 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ เนื่องจากกลัวตนจะหลบหนี ตนจึงออกอุบายทำทีว่าจะกลับมาคืนดีด้วย แต่ขอไปเก็บเสื้อผ้า จึงหนีออกมาได้


          "เค้าด่าทออยู่สักพัก จับใส่กุญแจมือไขว้ที่ด้านหลัง เสร็จแล้วก็จับผลักเข้าไปในห้องน้ำ นั่งบนชักโครก แล้วเค้าก็เอาผ้าเทปมาพันค่ะ เพราะว่าหนูร้องไห้เสียงดัง เค้ากลัวคนอื่นมาได้ยิน แล้วเค้าก็จับผมขึ้นแล้วโกนหัวเลยค่ะ หนูก็เลยแกล้งสลบ เค้าก็ยังไม่หยุด เค้าก็โกนต่อเรื่อย ๆ หนูตื่นมาอีกที รอบนี้เอามีดมาจี้ที่คอค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่า คืนนี้ฉันจะฆ่าเธอ ฆ่าเธอเสร็จฉันก็กลับประเทศฉันง่าย ๆ สบาย ๆ หนูก็เลยขัดขืน เอาคอตัวเองไปโดนมีด แล้วก็สะบัด คือพยายามสะบัดอะค่ะ แล้วเค้าก็ดึงมีดออกเลย"

          ผู้เสียหายบอกด้วยว่า อดีตสามีชาวอิหร่าน ทำธุรกิจหลายอย่างในเมืองพัทยา ทั้งรถเช่า คอนโด ห้องพัก มีลูกน้องมากมาย ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย เมื่อหนีออกมาได้แล้วจึงไปปรึกษาเพื่อน ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 21 แจ้งจับอดีตสามีชาวอิหร่าน จับขังคอนโด-โกนหัว-ข่มขืน-ขู่ฆ่า อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 10:10:11 12,659 อ่าน
TOP