x close

แฟนหนุ่มเผย น้องแอ๋ม เป็นที่รักของทุกคน - สาวทอมเป็นรูมเมตนานหลายปี

          สวดพระอภิธรรมศพ น้องแอ๋ม คืนแรก ที่วัดนาบุญ คลองเจ็ด ปทุมธานี คนร่วมงานจำนวนมาก แฟนหนุ่ม เผย น้องแอ๋ม เป็นที่รักของทุกคน
งานศพน้องแอ๋ม

          เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (20 กันยายน 2561) ที่ศาลา 2 วัดนาบุญ คลองเจ็ด ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ร่วมเป็นประธานสวดพระอภิธรรมศพ นางสาวกรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม อายุ 25 ปี ซึ่งทางนายชัยวัฒน์ หลีนวรัตน์ (เฮียย้ง) คุณพ่อ และนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้เป็นอา พร้อมด้วยนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี และพี่ ๆ ในตระกูล หลีนวรัตน์ ให้การต้อนรับ ซึ่งในงานมีประชาชนเข้ามาร่วมพิธีจำนวนมาก

งานศพน้องแอ๋ม

          โดย นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี กล่าวว่า วันนี้มีผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี และประชาชนที่รักและสงสารน้องแอ๋มเข้ามาร่วมฟังสวดอภิธรรมศพ จำนวน 500 คน ในส่วนญาติของเพื่อนน้องแอ๋มที่เป็นคู่กรณี ยังไม่มีใครมาร่วมงานศพ ซึ่งหากญาติของเพื่อนน้องแอ๋มติดต่อเข้ามาขอเข้าร่วมแสดงความเสียใจยอมรับผิด ทางเราก็เปิดโอกาสให้อยู่แล้ว แต่ตั้งแต่วันที่น้องแอ๋มเสียชีวิตจนมาถึงวันที่สวดพระอภิธรรมคืนแรกก็ยังไม่เห็นมีใครมาเลย

งานศพน้องแอ๋ม

          ส่วน นายศรัณย์ สำเนียงล้ำ หรือตาว อายุ 25 ปี แฟนน้องแอ๋ม กล่าวว่า รู้จักกับน้องแอ๋มมาเป็นเวลากว่า 10 ปี เริ่มตั้งแต่แอ๋มเข้าเรียนที่โรงเรียนหอวัง ม.1 แอ๋มเป็นคนน่ารัก มีน้ำใจกับเพื่อน ช่วยเหลือเพื่อนตลอด และรักครอบครัวมาก ซึ่งทุกคนก็รักแอ๋มมากเช่นกัน ตั้งแต่รู้ว่าทางครอบครัวไม่สามารถติดต่อแอ๋มได้ ก็พยายามช่วยติดต่อเพื่อตามหา จนมารู้ว่าแอ๋มเสียชีวิตเมื่อมีข่าวเผยแพร่ออกมาแล้ว


          ส่วนคู่กรณีรู้เพียงแต่ว่าเป็นรูมเมตกับแอ๋มมานานหลายปี ที่ผ่านมาแอ๋มเคยพูดถึงเรื่องที่ทะเลาะถกเถียงกันแบบผู้หญิง ตนก็เข้าใจนะว่าคนสองคนอยู่ด้วยกัน ก็มีบางเรื่องที่ไม่เห็นด้วย ซึ่งรายละเอียดเราก็ไม่ทราบมากนัก หากมีโอกาสบอกแอ๋ม ก็ขอให้เขาไปในที่ที่สุขสบาย ทางนี้ก็ไม่ต้องเป็นห่วงจะช่วยดูแลให้เต็มที่

งานศพน้องแอ๋ม

งานศพน้องแอ๋ม

งานศพน้องแอ๋ม

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหนุ่มเผย น้องแอ๋ม เป็นที่รักของทุกคน - สาวทอมเป็นรูมเมตนานหลายปี อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 14:39:54 34,434 อ่าน
TOP