x close

แฉคลิปเก๋งชนแล้วหนี ทำคนเจ็บสาหัส 2 ซ้ำคนขับมอบตัวแล้ว แต่ตำรวจไม่เชื่อ !?



          แฉคลิปเก๋งชนแล้วหนี ทำคนเจ็บสาหัส 2 ต่อมาคนขับมอบตัวแล้ว  รับหลับในพร้อมรับผิด แต่ประกัน และตำรวจไม่เชื่อร่องรอย ซ้ำมองว่าเป็นกระบะชน


          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Dada Idor ออกมาแฉคลิปเหตุการณ์ที่มีรถเก๋งคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะชนท้ายรถจักรยานยนต์บริเวณเส้นทางมุ่งหน้าสะพานพระราม 7 ใกล้บริเวณวัดเสาหิน (บิ๊กซี วงศ์สว่าง) ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

เก๋งชนแล้วหนี

          ต่อมาได้มีผู้เข้ามาลงบันทึกประจำวัน ยอมรับว่าเป็นผู้ขับชน เหตุเกิดจากอาการหลับใน พร้อมยินดีจะรับผิดชอบความเสียหายทุกรณี แต่ทางตำรวจและประกันภัย กลับไม่เชื่อว่าเป็นรถคันที่ขับชน เหตุเพราะร่องรอยการชนไม่ตรงกัน รวมถึงไม่สามารถระบุได้ว่ารอยบนรถเกิดจากสาเหตุอะไรเพราะอยู่ในอาการหลับใน

          ทั้งนี้เจ้าของเรื่องราวยังระบุอีกว่า ทางตำรวจบอกว่าคันที่ชนอาจเป็นรถกระบะ ซึ่งตนมองว่าเป็นรถเก๋ง ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในการสืบสวนเพราะไม่เห็นป้ายทะเบียนที่ชัดเจน ทำให้ฝั่งผู้บาดเจ็บสาหัสยังต้องรอการเยียวยาต่อไป

เก๋งชนแล้วหนี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปเก๋งชนแล้วหนี ทำคนเจ็บสาหัส 2 ซ้ำคนขับมอบตัวแล้ว แต่ตำรวจไม่เชื่อ !? อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 11:39:21 7,737 อ่าน
TOP