x close

ผัวเมียเศรษฐีหายตัวลึกลับ ! พบรอยเลือดใกล้บ้าน - เสียงปืนดัง 2 นัด ก่อนขาดการติดต่อ

          สามีฝรั่งและภรรยาชาวไทย 2 เศรษฐี หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตำรวจพบคราบเลือดในโรงจอดรถบ้านพักกลางหุบเขา แต่ยังไม่เจอตัวทั้งคู่ พยานเผย ได้ยินเสียงปืน 2 นัด ก่อนหายตัวไป

          วันที่ 21 กันยายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายอลันด์ สก็อต ฮ็อก อายุ 61 ปี สามีชาวอังกฤษ และนางหน็อต สุดแดน อายุ 61 ปี ภรรยาชาวไทย ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านไร่กวางทอง ต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ มานานหลายสิบปี ได้หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระธาตุช่อแฮ จ.แพร่ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว พบเป็นบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น อยู่กลางหุบเขา และมีพื้นที่หลายสิบไร่

          จากการตรวจสอบ พบคราบเลือดกองอยู่ที่พื้นบริเวณโรงจอดรถติดกับตัวบ้าน และมีร่องรอยเลือดกระเด็นตามพื้น แต่สภาพคล้ายผ่านการชำระล้างมาก่อน ขณะที่รถกระบะฟอร์ด สีขาว ทะเบียน กต 3181 ของ 2 สามีภรรยาหายไป ส่วนภายในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ


          นอกจากนี้ บริเวณสวนพบรถแบ็กโฮขนาดเล็กจอดอยู่ พร้อมทั้งพบรอยขุดหลุมที่ริมลำธาร สภาพหลุมยังใหม่ จึงสงสัยว่าอาจมีการอำพรางศพ แต่เมื่อขุดหลุมดูกลับไม่พบอะไร และเมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดก็ไม่พบพิรุธใด ๆ เพิ่มเติม

          ทั้งนี้ คนที่รู้จักสนิทสนมกับ 2 สามีภรรยา เผยว่า ที่ผ่านมาติดต่อกับทั้งคู่เป็นประจำ กระทั่งเย็นวันที่ 18 กันยายน 2561 ก็ไม่สามารถติดต่อทั้งคู่ได้ จึงร้อนใจเพราะมีการนัดเจอกันที่ จ.เชียงใหม่ และทั้งคู่ไม่เคยเงียบหายไปเช่นนี้ จึงเดินทางจากเชียงใหม่มาดู จนแน่ใจว่าทั้งคู่หายตัวไป และได้แจ้งความกับตำรวจ รวมทั้งแจ้งลูกสาวของทั้งคู่ที่อยู่ประเทศอังกฤษ ซึ่งขณะนี้ลูกสาวกำลังเดินทางมา คาดว่าจะถึงไทยช่วงเย็นวันนี้ (21 กันยายน)


          ชาวบ้านใกล้เคียง ระบุว่า นางหน็อต ฝ่ายภรรยา มีพี่ชายที่อาศัยอยู่ใกล้กันและมักมีปัญหากันเป็นประจำ ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไปของทั้งคู่

          ขณะที่ เพจ ตระเวนข่าว 3 เผยคืบหน้าล่าสุด (21 กันยายน 2561) ตำรวจ สภ.พระธาตุช่อแฮ พบหลักฐานภาพวงจรปิดที่ด่านตรวจทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เป็นรถกระบะของ 2 สามีภรรยา ที่หายไป และพบพยานที่อยู่ใกล้ไร่กวางทอง เพียง 100 เมตร ได้ยินเสียงปืน 2 นัด ในช่วงเวลาก่อนที่ 2 สามีภรรยา จะขาดการติดต่อจากเพื่อนที่ จ.เชียงใหม่

คนหาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ตระเวนข่าว 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียเศรษฐีหายตัวลึกลับ ! พบรอยเลือดใกล้บ้าน - เสียงปืนดัง 2 นัด ก่อนขาดการติดต่อ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 10:31:17 22,178 อ่าน
TOP