x close

แพทย์ผงะแรง !! พบเต่าตายอยู่ในช่องคลอดสาว ตำรวจเร่งสอบสาเหตุ

           สาวไม่สบายตัวไปหาหมอให้ช่วยเหลือ สุดผงะ พบเต่าตายอยู่ในช่องคลอด ด้านตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุ เจ้าตัวรู้แค่ไปปาร์ตี้มา แต่ไม่รู้ว่าเต่าตัวนั้น เข้ามาได้อย่างไร...
เต่าตายในช่องคลอด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า หญิงสาวชาวอังกฤษรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นบนเกาะเตเนริเฟ ในประเทศสเปน สอบปากคำ ภายหลังจากทีมแพทย์แจ้งรายงานการค้นพบสุดประหลาดชวนอึ้งไปยังทางเจ้าหน้าที่ว่า พบเต่าที่ตายแล้ว อยู่ภายในช่องคลอดของเธอ !

           รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวไปขอความช่วยเหลือจากแพทย์ที่ศูนย์การแพทย์ทางตอนใต้ของเกาะ ภายหลังจากมีอาการเจ็บปวดอย่างรุนแรงที่บริเวณช่องคลอด ก่อนแพทย์จะตรวจสอบ กระทั่งพบว่ามีเต่าตายอยู่ในช่องคลอดของเธอ และยังพบว่ามีอาการติดเชื้อร่วมด้วย อย่างไรก็ดี ไม่มีการระบุแน่ชัดถึงขนาดและสายพันธุ์ของเต่าตัวดังกล่าว

เต่าตายในช่องคลอด

           หลังสือพิมพ์ท้องถิ่น El Dia เผยว่า หญิงรายดังกล่าวได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านั้นเธอได้ออกไปปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนชาวอังกฤษ หลังจากนั้นประมาณ 2 วัน เธอก็เริ่มรู้สึกผิดปกติและมีอาการเจ็บปวด จึงไปพบแพทย์ แต่ไม่ทราบจริง ๆ ว่า เต่าตัวนั้นเข้าไปอยู่ในช่องคลอดของเธอได้อย่างไร

           ภายหลังจากจากข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็สร้างความประหลาดใจและสงสัยให้กับหลาย ๆ คน จนเกิดเป็นคำถามว่า ใช่เรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งรายงานเผยว่า แหล่งข่าวจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นยืนยันว่า เป็นเรื่องจริง และทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ทางทีมเจ้าหน้าที่และแพทย์ที่ศูนย์การแพทย์ดังกล่าว ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมใด ๆ ได้ เนื่องจากต้องปกป้องสิทธิของคนไข้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์ผงะแรง !! พบเต่าตายอยู่ในช่องคลอดสาว ตำรวจเร่งสอบสาเหตุ โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2561 เวลา 13:45:05 65,395 อ่าน
TOP