ต่อ ธนภพ จากหนุ่มขี้อาย ก้าวสู่ซุปเปอร์สตาร์มากความสามารถ กับเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในฉบับ "ธนภพ"

          นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มหล่อคนนี้ "ต่อ ธนภพ" ที่เราได้เห็นฝีมือเขาผ่านผลงานมากมายหลายอย่าง ทั้งงานเดินแบบ งานพรีเซนเตอร์ และผลงานการแสดงที่บอกได้เลยว่าหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ฝีมือในการแสดงนั้นก็มีมากเช่นกัน เห็นได้จากบทบาทที่หลากหลายของหนุ่มคนนี้ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ต่อ ธนภพ คือนักแสดงคุณภาพอีกคนหนึ่งในวงการเลยก็ว่าได้
ต่อ ธนภพ

          ซึ่งแน่นอนว่ากว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ มันไม่ได้ง่ายอย่างที่ทุกคนมอง แม้จะใช้เวลาแค่ 5 ปีที่ ต่อ สามารถก้าวมาเป็นซุปเปอร์สตาร์แนวหน้าได้ จนหลายคนอาจจะมองว่าง่าย แต่เชื่อหรือไม่ว่าหนุ่มคนนี้ ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะสามารถเป็นนักแสดงได้เลย เพราะเมื่อก่อนตัวเองเป็นคนขี้อายและไม่เคยคิดที่จะอยากเป็นนักแสดงเลย รวมถึงการไม่มีความมั่นใจมากพอที่จะออกมาแสดงอารมณ์ ท่าทางต่าง ๆ ต่อหน้ากล้อง

ต่อ ธนภพ

          แต่ด้วยความรู้สึกที่อยากจะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ด้วยการทำลายกำแพงที่ปิดกั้นตัวตนของตัวเองเอาไว้ ทำให้ต่อได้เรียนรู้สีสันใหม่ ๆ ในชีวิต กล้าที่จะใช้ชีวิตในแบบที่แตกต่าง เปิดใจให้กับสีสันใหม่ ๆ ก้าวสู่การเป็นศิลปินที่ทำงานศิลปะได้หลากหลายอย่าง แต่ยังสามารถสร้างจุดเด่นในแบบของตัวเองได้ มาร่วมค้นหาสีสันของตัวเองไปกับ "ต่อ ธนภพ" ได้ตามวีดีโอด้านล่างนี้



          หลังจากดูวีดีโอนี้จบแล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม ต่อ ธนภพ ถึงสามารถกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก พร้อมมีเอกลักษณ์ และความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เพราะ ต่อ กล้าที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดต่าง ๆ ของตัวเอง เพื่อก้าวไปสู่จุดหมายที่อยากจะเป็นศิลปินที่มีคุณภาพ ด้วยการเปิดรับและเรียนรู้สีสันใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา แล้วคุณล่ะ ? กล้าพอหรือยังที่จะออกมาเจอสีสันใหม่ ๆ เพื่อค้นหาสีของตัวเองแบบที่ใหม่เหมือนใคร ไปกับ ต่อ ที่กล้าลองสิ่งใหม่อยู่เสมอ จนมาเจอสีที่แตกต่างและมีความ Unique ไม่เหมือนใครอย่าง OPPO F9 กับสีใหม่อย่าง Starry Purple ที่มาพร้อมเฉดสีใหม่ไม่ซ้ำใคร สร้างจุดเด่นด้วยการไล่เฉดสีที่สวยงามได้อย่างลงตัว

ต่อ ธนภพ

          พร้อมระบบ VOOC Flash Charge ที่จะพาคุณออกจากกรอบเดิมๆ ด้วยการชาร์จไวที่ชาร์จแค่ 5 นาทีสามารถคุยได้นาน 2 ชั่วโมง ให้คุณได้มีเวลาในการเรียนรู้สีสันใหม่ๆ ในชีวิตได้มากขึ้น ไปกับ OPPO F9 Starry Purple "Break the line to be unique"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่อ ธนภพ จากหนุ่มขี้อาย ก้าวสู่ซุปเปอร์สตาร์มากความสามารถ กับเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในฉบับ "ธนภพ" อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 19:23:56 16,462 อ่าน
TOP