x close

นักธุรกิจวัย 55 ดิ่งดอนโดชั้น 23 ขาขาดติดหลังคา ร่างตกสระน้ำบ้านหรูดับสยอง

          นักธุรกิจวัย 55 กระโดดคอนโด ชั้น 23 ย่านสุขุมวิท ร่างตกใส่บ้านหรูขาขาดติดหลังคาดับสยอง ญาติไม่ติดใจ คาดเครียดป่วยเรื้อรัง

กระโดดคอนโด
ภาพจาก brighttv.co.th

         วันที่ 21 กันยายน 2561 ไบร์ท ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุมีผู้ตกจากชั้น 23 ของคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 19 สภาพตกลงมากระแทกกับผ้าใบ ทำให้ขาขวาติดกับหลังคาบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียง ส่วนร่างตกลงสระว่ายน้ำในบ้านหลังเดียวกัน ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพลวัฒน์ อายุ 55 ปี

          จากการสอบสวนแม่บ้านของคอนโด เล่าว่า ช่วงเช้ามืดทางหัวหน้า รปภ. ได้ยินเสียงดังคล้ายคนตกลงมา แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร ต่อมาช่วงเวลา 08.00 น. ตนได้ใช้กุญแจไขเข้าไปในห้องพักผู้ตาย เพื่อปลุกไปรับประทานอาหารเช้า แต่ก็ไม่พบเห็น นายพลวัฒน์ จึงแจ้ง รปภ. ให้ช่วยตามหา จนกระทั่งพบศพตกลงไปด้านล่าง เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายป่วยเกี่ยวกับโรคกล้ามเนื้อ เดินไม่สะดวก ไปรักษาหลายโรงพยาบาลแต่ยังไม่หาย ที่ผ่านมามักมีความเครียดและบ่นถึงโรคดังกล่าวอยู่เป็นประจำ

          เบื้องต้น ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งได้นำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะประสานให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป ทั้งนี้พบว่า ผู้ตายมีหุ้นของบริษัทส่งออกดูแลเรื่องโลจิสติกส์ อยู่ 7 แสนหุ้น ในตลาดหลักทรัพย์อีกด้วย

กระโดดคอนโด
ภาพจาก brighttv.co.th

กระโดดคอนโด
ภาพจาก springnews.co.th

ดิ่งดอนโดชั้น 23

ดิ่งดอนโดชั้น 23

ดิ่งดอนโดชั้น 23
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจวัย 55 ดิ่งดอนโดชั้น 23 ขาขาดติดหลังคา ร่างตกสระน้ำบ้านหรูดับสยอง อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 17:06:19 41,989 อ่าน
TOP