x close

แม่บ้านหอเจอแมลงวันตอมประตู เปิดห้องถึงกับผงะ พบศพขึ้นอืด-มีเลือดไหล

         พบศพหนุ่มพนักงานบริษัท นอนตายปริศนาหน้าประตูห้อง สภาพขึ้นอืด-น้ำหนองไหลเยิ้ม ด้านแม่บ้านหอ เล่านาทีก่อนพบศพ เห็นมีแมลงวันตอมหึ่งหน้าประตู ลองเปิดประตูถึงกับผงะ ด้านตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุรอส่งศพชันสูตร

ศพขึ้นอืด
ภาพจาก Workpoint News

         วันที่ 21 กันยายน 2561 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตภายในหอพัก หมู่ 1 ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จึงรุดไปตรวจสอบ

         โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้นล่าง พบว่าประตูล็อกจากด้านใน มีเลือดและน้ำเหลืองไหลออกมาบริเวณช่องประตู ตรงประตูมีแมลงวันตอมและมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา ตรวจสอบภายในห้องพบศพชายอายุ 31 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง นอนหงายสภาพขึ้นอืดอยู่บริเวณหน้าประตู คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่วนสภาพห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด พบพัดลมยังเปิดอยู่และโทรศัพท์ของผู้ตายยังถูกชาร์จไว้ มีข้อความไลน์ส่งเข้ามาตลอดเวลา

         จากการสอบถามคนดูแลหอพัก เผยว่า ผู้ตายเข้ามาพักอาศัยภายในหอพักแห่งนี้ประมาณ 5 ปีกว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายพักอยู่กับแฟน และเพิ่งเลิกรากันไปได้ประมาณครึ่งปี ล่าสุดที่พบเห็นผู้ตายคือวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

ศพขึ้นอืด
ภาพจาก Workpoint News

         ด้านเพื่อนที่ทำงานผู้ตาย เล่าว่า เมื่อเดือนที่แล้วผู้ตายได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าไปเลิกเหล้าที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านเกิด พร้อมปฏิญาณกับหลวงพ่อไว้ว่าจะไม่ดื่มเหล้าอีก แต่กลับมาก็เห้นผู้ตายมีดื่มบ้างเล็กน้อย

         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ต้องรอส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ศพขึ้นอืด
ภาพจาก Workpoint News

ศพขึ้นอืด
ภาพจาก Workpoint News

ศพขึ้นอืด
ภาพจาก Workpoint News

ศพขึ้นอืด
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บ้านหอเจอแมลงวันตอมประตู เปิดห้องถึงกับผงะ พบศพขึ้นอืด-มีเลือดไหล อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 18:05:43 76,833 อ่าน
TOP