x close
hilight > ข่าวทั่วไป

คลิปเด็ด ! ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แฉทนายดัง ถูกหญิงทวงเงินวิ่งเต้น 5 แสน

| 29,584 อ่าน

          เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ปล่อย 2 คลิปเด็ด หญิงทวงเงิน 5 แสน ที่ให้ทนายดังช่วยคดี ระบุอัยการทำไม่สำเร็จจึงมาขอคืน ด้านทนายขอหัก 1 แสน ก่อนลดเหลือ 5 หมื่น

          วันที่ 21 กันยายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เผยแพร่คลิปเสียง 2 คลิป ซึ่งไม่ยืนยันว่าเป็นเสียงใคร โดยระบุว่า มีการหลอกผู้เสียหาย เพียงกระดาษแผ่นเดียว เรียกค่าใช้จ่าย 700,000 บาท แต่ขอเบิกก่อน 500,000 บาท สุดท้ายทำไม่ได้จริง

          คลิปดังกล่าวพบว่าเป็นเสียงของหญิงรายหนึ่ง โทร. ไปคุยกับทนายรายหนึ่ง เพื่อสอบถามเรื่องเงิน 5 แสนบาท ระบุว่า หากเงินตรงนี้นำไปให้อัยการแต่คดีกลับไม่สำเร็จก็ต้องมีสปิริตคืนเงินมา เนื่องจากเดือดร้อนเพราะต้องไปกู้ยืมมา ซึ่งทางทนายก็จะคืนให้ แต่ขอหักค่าใช้จ่าย 1 แสนบาท โดยฝั่งผู้หญิงได้ต่อรองว่าให้หักแค่ 5 หมื่นบาทได้หรือไม่ โดยต่อรองกันสักพักก่อนที่ทนายจะตกลง และรับปากว่าจะไปตามเงิน 4.5 แสน ดังกล่าวจากหลายที่มาคืนให้

          ทั้งนี้ เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า หากจะร้องขอความเป็นธรรมให้อัยการสั่งสอบเพิ่มเติมก็ได้ แต่ทนายเลือกที่จะอ้างมีว่าค่าใช้จ่ายเยอะ และแน่นอนว่าผู้เสียหายตามทวงคืนหลายครั้ง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเด็ด ! ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แฉทนายดัง ถูกหญิงทวงเงินวิ่งเต้น 5 แสน อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 17:51 29,584 อ่าน
TOP