x close

ลูกค้าลมจับ ร้านอาหารเรียกเก็บบิลมหาโหด เบ็ดเสร็จรวมเกือบ 2 ล้าน !!

           แชร์สนั่นโซเชียล ภาพใบเสร็จร้านอาหารในเซี่ยงไฮ้ เรียกเก็บบิลลูกค้าแสนโหด รวมเบ็ดเสร็จเกือบ 2 ล้าน เจ้าของชี้ แต่ละเมนูในร้านทำพิเศษ และวัตถุดิบทุกชนิดคุณภาพสูง
ลูกค้าลมจับ ร้านอาหารเรียกเก็บบิลมหาโหด เบ็ดเสร็จรวมเกือบ 2 ล้าน
ภาพจาก wxn.qq.com

           วันที่ 21 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ไชน่าเดลี่ เผยรายงานว่า โลกออนไลน์ประเทศจีนพากันแชร์ภาพใบเสร็จจากร้านอาหารแห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้ ที่เรียกเก็บเงินลูกค้าในราคาที่แพงสุดโหดมากกว่า 400,000 หยวน หรือประมาณ 1.9 ล้านบาท สร้างความประหลาดใจและตกใจให้กับผู้ที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ไปตามกัน

           รายงานเผยว่า เจียง ซิน เป็นผู้นำภาพถ่ายดังกล่าวมาโพสต์ลงเว็บไซต์เว่อป๋อ โซเชียลยอดฮิตของจีน เมื่อคืนวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา โดยระบุว่า กลุ่มของตนไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในย่านชานหนิง ของเซี่ยงไฮ้ โดยไปทั้งหมด 8 คน ซึ่งตามภาพในใบเสร็จระบุราคาค่าอาหารทั้งหมด 418,245 หยวน ก่อนในเช้าวันต่อมาภาพดังกล่าวจะถูกลบไป แต่ก็มีคนบันทึกและนำไปแชร์ต่อกันมากมายในโลกออนไลน์

ลูกค้าลมจับ ร้านอาหารเรียกเก็บบิลมหาโหด เบ็ดเสร็จรวมเกือบ 2 ล้าน
ภาพจาก wxn.qq.com

           ทั้งนี้รายงานเผยว่า ในแอปพลิเคชันแนะนำร้านอาหารชื่อดังของจีน ระบุว่า ร้านอาหารหรูดังกล่าวระบุราคาประมาณราคาต่อหัวไว้อยู่ที่เพียง 880 หยวน หรือราว 4,100 บาท แต่ในบิลเรียกเก็บเงินดังกล่าวเกินกว่าราคาที่ระบุไว้ไปมาก โดยในรายการอาหารมีเมนูที่มีราคาสูง เช่น หอยเป๋าฮื้อในเหล้าสาเก และซุปหางจระเข้ตุ๋น

           ภายหลังจากมีการติดต่อไปยังทางร้านอาหารดังกล่าว ซัน เจ้ากั๊วะ เจ้าของร้านและหัวหน้าเชฟ เผยว่า ส่วนตัวแล้ว ตนเคยทำอาหารมื้อเย็น 20 คอร์สให้กับเจ้าชายดูไบ และเมนูต่าง ๆ ในร้านก็ถูกทำขึ้นมาเป็นพิเศษ วัตถุดิบแต่ละอย่างก็เป็นของพรีเมียมคุณภาพสูง 

           อย่างไรก็ตามภายหลังจากเรื่องราวถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวางทางสำนักงานกำกับดูแลตลาดของท้องถิ่น ได้เตรียมดำเนินการเข้าไปตรวจสอบร้านอาหารดังกล่าวแล้ว

ลูกค้าลมจับ ร้านอาหารเรียกเก็บบิลมหาโหด เบ็ดเสร็จรวมเกือบ 2 ล้าน
ภาพจาก wxn.qq.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าลมจับ ร้านอาหารเรียกเก็บบิลมหาโหด เบ็ดเสร็จรวมเกือบ 2 ล้าน !! อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 18:00:41 74,392 อ่าน
TOP