x close

สาวเครียด แฟนไม่เคยควักจ่ายสักครั้ง แถมชอบหนีเวลาจ่ายตังค์ คบต่อหรือเลิกดีคะ

          สาวเครียด ร่ายยาว... ทำอย่างไรดี เมื่อแฟนหนุ่มไม่ยอมควักเงินจ่ายค่าอะไรเลย แถมชอบขอตัวเข้าห้องน้ำหรือนั่งนิ่งเฉย เวลาพนักงานมาเก็บเงิน เป็นแบบนี้ควรคบต่อหรือเลิกดีคะ !?



แฟนไม่เคยควักจ่ายสักครั้ง

          เรื่องความรักความสัมพันธ์ระหว่างแฟนหรือคนรัก มักเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน หลายคนแฮปปี้มีความสุขดี แต่หลายคนก็ต้องเจอกับปัญหาที่คิดไม่ตก และไม่กล้าที่จะพูดคุยปรับความเข้าใจกับคนรัก จนกลายเป็นปัญหาสะสมในใจ เหมือนกับกรณีของสาวคนนี้ที่แฟนหนุ่มของเธอมีพฤติกรรมไม่ยอมจ่าย ไม่ยอมควักเงินตัวเองจ่ายค่าอะไรเลย และมักหลบเลี่ยงเสมอเมื่อมีพนักงานมาเก็บเงิน อย่างนี้แล้วเธอควรทำอย่างไรดี ?

          วันที่ 21 กันยายน 2561 คุณคิ้วเข้มตัวกลมบ๊อก สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ แฟน (ผู้ชาย) ไม่เคยออกค่ากินหรือซื้อของเลยจะพูดอย่างไรดีคะ โดยสาวเจ้าของกระทู้ เล่าว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มได้ไม่นาน ซึ่งเธอมีรายได้มากกว่าแฟนหนุ่ม นิสัยทั่วไปแฟนก็ดูแลเธอดี แต่ปัญหาคาใจคือเรื่องที่เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน แฟนไม่เคยควักเงินจ่ายอะไรเลย ทั้งค่าอาหาร ค่าซื้อของต่าง ๆ

          โดยเวลาไปทานอาหารด้วยกัน เมื่อไรที่เธอเรียกเก็บเงิน แฟนหนุ่มมักจะขอตัวไปเข้าห้องน้ำ หรือไม่ก็ตีมึน นั่งนิ่งเฉย ไม่ยอมควักเงินตัวเองจ่าย ซึ่งหลายครั้งที่เธอลองใจ ด้วยการควักเงินช้า ๆ แต่แฟนก็ยังนิ่งเฉย ปล่อยให้พนักงานยืนรอเก็บเงินต่อไป จนสุดท้ายเธอก็ต้องจ่ายเองทุกครั้ง

          นอกจากนี้ มีครั้งหนึ่งที่เธอเอือมระอากับพฤติกรรมแบบนี้ จึงได้นิ่งเงียบไป ไม่พูดอะไร จนแฟนหนุ่มงอนไปนอนที่ระเบียง และอยู่ระเบียงทั้งวันทั้งคืน เธอเองก็ขี้เกียจง้อ เพราะทั้งสองต่างก็โตกันแล้ว อายุ 30 ปี ซึ่งเธอเองกำลังลังเลกับทางเลือก 2 ทาง คือ พูดคุยให้แฟนหนุ่มปรับพฤติกรรม ซึ่งก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรให้รักษาน้ำใจมากที่สุด ส่วนอีกทางเลือกคือ เลิกคบไปเลย

          หลังจากเรื่องราวของเธอเผยแพร่ได้ไม่นาน ชาวพันทิปก็หัวร้อนไปตาม ๆ กัน หลายคนเชียร์ให้เลิก เพราะผู้ชายที่ดีคงไม่ทำตัวเป็นปลิงอย่างนี้ หลายคนก็อยากให้พูดคุยปรับความเข้าใจกันก่อน รวมถึงบางคนมองว่าถ้าบอกให้ช่วยกันจ่าย เดี๋ยวผู้ชายก็คงไปเอง

แฟนไม่เคยควักจ่ายสักครั้ง

แฟนไม่เคยควักจ่ายสักครั้ง

แฟนไม่เคยควักจ่ายสักครั้ง

แฟนไม่เคยควักจ่ายสักครั้ง

แฟนไม่เคยควักจ่ายสักครั้ง

แฟนไม่เคยควักจ่ายสักครั้ง

แฟนไม่เคยควักจ่ายสักครั้ง

แฟนไม่เคยควักจ่ายสักครั้ง

แฟนไม่เคยควักจ่ายสักครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเครียด แฟนไม่เคยควักจ่ายสักครั้ง แถมชอบหนีเวลาจ่ายตังค์ คบต่อหรือเลิกดีคะ อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 18:35:26 44,548 อ่าน
TOP