x close

แบบนี้ก็ได้เหรอ ? ตร. แอบหยิบผลไม้กิน อ้างเป็นของกลางเพราะเจ้าของถูกจับ



          วิจารณ์กันยับ เหตุตำรวจแอบกินผลไม้ โดยอ้างเพียงว่าเจ้าของกำลังเสียค่าปรับบนโรงพัก และผลไม้ก็เป็นของกลาง ทำเอาชาวเน็ตถกสนั่น


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sunisa Kaewloy

          วันที่ 21 กันยายน 2561 สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Sunisa Kaewloy” ได้ถ่ายภาพวิดีโอจากกล้องโทรศัพท์มือถือ แชร์เหตุการณ์เมื่อแอบเห็น เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเดินเข้าไปที่รถเข็นขายผลไม้ แล้วหยิบผลไม้ไปกินโดยไม่ขอเจ้าของ คือ อยากรู้ตำรวจทำแบบนี้ก็ได้เหรอ จึงเดินไปถามตำรวจตอบกลับมาว่ากินได้สิ ก็เป็นของกลาง!


          ซึ่งมีการตอบโต้กันไปมาว่า แม่ค้าขายผลไม้เขาก็ขับรถขายของปกติ จะโดนจับและยัดเยียดให้ผลไม้เป็นของกลางและให้ไปเสียค่าปรับที่โรงพัก มันเป็นการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำถูกต้องหรือไม่ นี่แม่ค้าขายผลไม้ ไม่ใช่ยาบ้า ที่จะมายึดเป็นของกลาง เพียงแค่เข้าไปถามว่าหยิบผลไม้กินทำไมไม่ขอเจ้าของแค่นั้น ก็เลยอยากรู้ว่านี่เป็นการข่มขู่ประชาชนหรือไม่ อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอคลิปนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ซึ่งข้อเท็จจริงไม่รู้ว่าพี่ตำรวจอาจจะตอในลักษณะแบบกวนๆหรือเปล่า เพราะเห็นน้องผู้ชายบันทึกคลิปวิดีโอไว้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sunisa Kaewloy

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sunisa Kaewloy

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sunisa Kaewloy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็ได้เหรอ ? ตร. แอบหยิบผลไม้กิน อ้างเป็นของกลางเพราะเจ้าของถูกจับ โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2561 เวลา 21:11:10 4,023 อ่าน
TOP