โชเฟอร์อารมณ์เปลี่ยว ขับรถสาวหนอน เกือบถึงไคลแม็กซ์ชะงักพุ่งชนรถอื่น 3 คันรวด

          โชเฟอร์รถบรรทุก อารมณ์เปลี่ยว ช่วยตัวเองขณะขับรถไปส่งของ เกือบถึงไคลแม็กซ์ สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เหยียบคันเร่งพุ่งชนรถอื่น 3 คันรวด
ช่วยตัวเองขณะขับรถ
ภาพจาก brighttv


          วันที่ 21 กันยายน 2561 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวฬวัน จ.ขอนแก่น ได้ควบคุมตัวนายสายชล หลังขับรถบรรทุกขนาดเล็ก 4 ล้อ พุ่งชนรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์พังเสียหาย 3 คัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบพบว่า นายสายชล มีอาการตกใจ และกางเกงถลกกองมาอยู่ที่หัวเข่า

          นอกจากนี้ ยังพบปกซีดีโป๊ตกอยู่ และท่อพีวีซีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 นิ้ว เป็นอุปกรณ์สำหรับช่วยตัวเอง สร้างความตกตะลึงให้กับชาวบ้านที่มามุงดูเป็นอย่างมาก ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคนขับรายนี้


ช่วยตัวเองขณะขับรถ
ภาพจาก brighttv

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ตนนั่งทำงานอยู่ และรถคันดังกล่าวพุ่งข้ามเกาะกั้นช่องทางจราจรเข้ามาในซอย จนชนรถชาวบ้านเสียหาย แต่หลังจากนั้น คนขับรถบรรทุกก็ไม่ได้ลงมาจากรถ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมา ซึ่งคาดว่าขณะขับรถมาคนขับได้เกิดอารมณ์วาบหวิวจึงช่วยตัวเอง ทำให้สติไม่อยู่กับการขับรถ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเจ้าของรถ แต่ยังคงให้การวกวน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมคุมตัวคนขับรถไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ย่อย มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ช่วยตัวเองขณะขับรถ
ภาพจาก brighttv

ช่วยตัวเองขณะขับรถ
ภาพจาก brighttv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์อารมณ์เปลี่ยว ขับรถสาวหนอน เกือบถึงไคลแม็กซ์ชะงักพุ่งชนรถอื่น 3 คันรวด โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2561 เวลา 00:11:59 53,759 อ่าน
TOP