x close

ย้ายแก๊งหมาออกจากพื้นที่แล้ว หลังรุมขย้ำเด็ก 4 ขวบดับ เจ้าของหมาขอโทษทั้งน้ำตา

 
            เจ้าของสุนัขขอโทษทั้งน้ำตา ปมสุนัข 3 ตัว รุมขย้ำเด็ก 4 ขวบดับ ขณะนี้ย้ายสุนัขออกจากพื้นที่แล้ว ตามคำเรียกร้องของคนในชุมชน

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

            จากกรณี น้องตวงข้าว เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกสุนัข 3 ตัว ของเพื่อนบ้านรุมขย้ำจนเสียชีวิต ขณะกำลังปั่นจักรยานเล่นในซอยบ้าน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ โดยทางเพื่อนบ้านอ้างว่าสุนัขทั้ง 3 ตัวนั้นเป็นสุนัขที่เด็กผู้เสียชีวิตรู้จักคุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่ขณะนี้ยังไม่กล้าไปงานศพนั้น [อ่านข่าว : เพื่อนบ้านเล่า.. ก่อนน้องตวงข้าว ถูกขย้ำดับ ได้ยินเสียงเด็กวิ่งเล่นหยอกล้อหน้าบ้าน]

            คืบหน้าเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (21 กันยายน 2561) ทาง พ.ต.ท. เอกพล เพชรนอก รอง.ผกก.(สอบสวน).สภ.บ้านเขว้า และ พ.ต.ต. ทองสุก รัตน์สีวอ สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี สภ.บ้านเขว้า ได้เชิญตัว นางสาวปิยวฎี อายุ 40 ปี เจ้าของสุนัขที่ก่อเหตุ ซึ่งเป็นพี่สาวของ นายปิยะนัฐ ที่ออกมารับสารภาพผิดก่อนหน้านี้ เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม โดยทางเจ้าของสุนัขก็ยอมรับสารภาพตามข้อกล่าวหา

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

            ด้าน พ.ต.ท. เอกพล กล่าวว่า ได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งผู้ต้องหาดำเนินคดี รวม 2 ข้อหา คือ ปล่อยปละละเลยฯ และ กระทำการโดยประมาทให้สัตว์เลี้ยงของตนเองออกไปทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งมีโทษหนักจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ จากนี้ก็จะมีการรวบรวมพยานหลักฐาน พิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

            ทั้งนี้ นางสาวปิยวฎี ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า  อยากขอโทษครอบครัวของน้องตวงข้าวและคนในชุมชนต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ตนพร้อมรับผิดชอบเต็มที่ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก โดยทางตนได้ทำการย้ายเอาสุนัขทั้งหมดที่ก่อเหตุออกไปจากชุมชนแล้ว เพื่อนำไปเลี้ยงที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตามคำเรียกร้องของคนในชุมชนทั้งหมด


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ายแก๊งหมาออกจากพื้นที่แล้ว หลังรุมขย้ำเด็ก 4 ขวบดับ เจ้าของหมาขอโทษทั้งน้ำตา โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2561 เวลา 08:59:04 16,348 อ่าน
TOP