x close

รองปลัดยุติธรรมชี้ ถ้า สมรักษ์ เป็นบุคคลล้มละลาย ต้องออกจากราชการ กองทัพเรือ


            รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เผย หาก สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกตัดสินเป็นบุคคลล้มละลาย จะต้องถูกคำสั่งให้ออกจากราชการ ในกองทัพเรือด้วย เนื่องจากเป็นบุคคลมีลักษณะต้องห้ามรับราชการ


 สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก Instagram kamsing_family

            จากกรณีราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด ระบุข้อความว่า นายสมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยชื่อดัง และภรรยา ถูกยื่นฟ้องร้องเป็นบุคคลล้มละลาย โดยเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์มีอำนาจจัดการเกี่ยวกับทรัพย์สินทุกอย่างนั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : ศาลพิพากษาสมรักษ์ คำสิงห์ และภรรยา เป็นบุคคลล้มละลาย)

            เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 เฟซบุ๊กของ ธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ระบุว่า ถ้าหาก สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกศาลตัดสินเด็ดขาดให้เป็นบุคคลล้มละลายจริง จะต้องถูกออกจากราชการด้วย หากว่าปัจจุบัน สมรักษ์ ดำรงตำแหน่งนาวาเอกของกองทัพเรือ ทั้งนี้่เนื่องจากการเป็นบุคคลล้มละลายตามคำสั่งศาล จะทำให้เข้าข่ายบุคคลที่มีลักษณะต้องห้ามของการรับราชการทหารเรือ และกองทัพเรือจะต้องมีคำสั่งให้ออกจากราชการเช่นกัน

 สมรักษ์ คำสิงห์

 สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก Instagram kamsing_family

 สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก Instagram kamsing_family

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ธวัชชัย ไทยเขียว

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองปลัดยุติธรรมชี้ ถ้า สมรักษ์ เป็นบุคคลล้มละลาย ต้องออกจากราชการ กองทัพเรือ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 13:59:59 47,392 อ่าน
TOP