x close

สมรักษ์ เปิดใจปมบุคคลล้มละลาย แจงเป็นคดีเก่ามาหลายสิบปี ชีวิตทุกวันนี้แฮปปี้ดี

 

              สมรักษ์ เปิดใจปมบุคคลล้มละลาย แจงเป็นคดีเก่ามาหลายสิบปี ตั้งแต่เป็นนักมวยสมัครเล่น ยันชีวิตทุกวันนี้แฮปปี้ดี ขอบคุณแฟน ๆ ที่เป็นห่วงกัน
สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก Instagram kamsing_family

             จากกรณีวานนี้ (21 กันยายน 2561) ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศเรื่องให้ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง พร้อมด้วย นางเสาวนีย์ คำสิงห์ ภรรยา กลายเป็นบุคคลล้มละลาย และถูกสั่งพิทักษ์ทรัพย์นั้น [อ่านข่าว : ศาลพิพากษาสมรักษ์ คำสิงห์ และภรรยา เป็นบุคคลล้มละลาย]

             ในเวลาต่อมา เว็บไซต์สปริงนิวส์ ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์เปิดใจ สมรักษ์ ต่อเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวชี้แจงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นคดีเก่าที่ค้างคามาหลายสิบปีแล้ว ตั้งแต่สมัยยังเป็นนักชกมวยสมัครเล่น มีสาเหตุจากความไม่รู้ ไม่เชี่ยวชาญในเอกสารต่าง ๆ และการทำธุรกิจ หลังไปเซ็นเอกสารเรื่องธุรกิจเปิดปั๊มน้ำมันให้พ่อตาและแม่ยายที่จังหวัดชัยภูมิ แต่เมื่อกิจการไปไม่รอด ก็ขาดทุนกลายเป็นหนี้สิน จนกลายเป็นคดียืดเยื้อจนถึงปัจจุบัน

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก Instagram kamsing_family

              สมรักษ์ เผยว่า หลังจากที่ธุรกิจดังกล่าวขาดทุน ตนไม่รู้รายละเอียดจนปล่อยให้เป็นหนี้สินลามไปถึงเรื่องบ้าน ต้องเป็นหนี้ราว 4 ล้านกว่าบาท อย่างไรก็ตามขณะนี้ตนยังไม่มีปัญหาอะไร ยังคงแฮปปี้ดีในทุกวันนี้ และอยากให้ดูตัวอย่างจาก เขาทราย แกแล็คซี่ ที่เคยประสบปัญหาเดียวกันมาก่อน แต่แค่ 3 ปีก็ตั้งตัวขึ้นมาใหม่ได้ ชีวิตตอนนี้ก็มีความสุขดี

              ทั้งนี้ สมรักษ์ อยากฝากขอบคุณถึงแฟน ๆ ที่เป็นห่วง และเผยว่าขณะนี้มีลูกพี่ และมีเจ้านายที่ยินดีช่วยเหลือ แม้ตนจะถูกฟ้องล้มละลายก็ตาม นอกจากนี้ลูกสาวและลูกชายก็เติบโตแล้ว มีงานทำ มีรายได้เดือนละแสนกว่าบาทมาช่วยให้ครอบครัวอยู่รอด ส่วนตัวเองก็มีงานละครและงานกิจกรรมต่าง ๆ จึงสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก Instagram kamsing_family

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมรักษ์ เปิดใจปมบุคคลล้มละลาย แจงเป็นคดีเก่ามาหลายสิบปี ชีวิตทุกวันนี้แฮปปี้ดี อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 14:05:45 50,951 อ่าน
TOP