x close

ศิษย์แฉอีก เจ้าอาวาสลวงสาวอาบน้ำมนต์-ทำอนาจาร เผย ทำมา 10 ปี มีเหยื่อเพียบ

          อดีตลูกศิษย์วัด ถ้ำประกายเพชร แฉอีก เจ้าอาวาสลวงหญิงเข้าพิธีอาบน้ำมนต์ เพื่อไล่สิ่งอัปมงคล เผยทำมานานกว่า 10 ปี หญิงสาวตกเป็นเหยื่ออื้อ พบบางรายถูกข่มขืนด้วย หนึ่งในเหยื่อเล่านาทีหนีรอดมาได้ เพราะความดื้อของตัวเอง
เจ้าอาวาสลวนลามผู้หญิง

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ลงพื้นที่ตรวจสอบวัดถ้ำประกายเพชร ในพื้นที่ อ.นาด้วง จ.เลย หลังจากที่หญิงหลายรายเข้าร้องเรียน ถึงพฤติกรรมเจ้าอาวาสที่ชอบลวงหญิงสาวเข้าประกอบพิธีอาน้ำมนต์ ขับไล่สิ่งอัปมงคล ก่อนจะฉวยโอกาสกระทำอนาจาร ขณะที่เจ้าอาวาสที่ถูกกล่าวหายืนยันว่า ไม่เคยมีประพฤติดังกล่าว และพร้อมที่จะลาสิกขาเพื่อต่อสู้คดี ซึ่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (21 กันยายน) เจ้าอาวาสได้ลาสิกขาเรียบร้อยแล้วนั้น

เจ้าอาวาสลวนลามผู้หญิง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 กันยายน 2561) อมรินทร์ ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์ น.ส.นา (นามสมมติ) อดีตลูกศิษย์วัด ถ้ำประกายเพชร กล่าวถึงเรื่องดังกล่าว ว่า ตนเป็นลูกศิษย์วัดตั้งแต่เด็กจนโต มีความเลื่อมใสศรัทธาต่อวัดและเจ้าอาวาส กระทั่งมาพบพฤติกรรมบางอย่างที่ทำให้หมดศรัทธา โดยตอนที่ตนเป็นลูกศิษย์วัด มักมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันตลอด ซึ่งแต่ละคนมักพูดถึงมุมที่ไม่ดีของเจ้าอาวาส นั่นคือเรื่องของผู้หญิง มีทั้งการลวนลามผ่านพิธีการอาบน้ำมนต์ ที่พระจะต้องเป็นคนประกอบพิธีด้วยตนเอง

เจ้าอาวาสลวนลามผู้หญิง

          โดยพิธีดังกล่าวผู้หญิงจะต้องนุ่งผ้าถุง มาอยู่กินประจำที่วัด จากนั้นเมื่อเริ่มพิธี พระก็จะเป็นคนดำเนินการทั้งหมด ลูกศิษย์ทุกคนก็จะไม่เห็นว่ามีพิธีกรรมอย่างไรบ้าง จนกระทั่งมีผู้เสียหายถูกลวนลามร้องไห้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ และกลับบ้านไป ซึ่งการประกอบพิธี ตนสังเกตว่า พระจะเลือกอาบน้ำมนต์ให้เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น

          เจ้าอาวาสทำพิธีนี้มานานกว่า 10 ปี พิธีการจะเริ่มต้นคล้ายกันคือการดูลายมือ จากนั้นก็จะบอกกับผู้หญิงเหล่านั้นว่า กำลังมีเคราะห์กรรม จะต้องสะเดาะเคราะห์ โดยการอาบน้ำมนต์ที่วัดเท่านั้น ไม่ให้นำกลับไปอาบที่บ้าน อีกทั้งตนทราบข่าวว่ามีการอนาจาร และบางรายเคยถูกข่มขืนอีกด้วย แต่ไม่กล้าที่จะแจ้งหน่วยงานใด เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลของลูกศิษย์บางคน ที่เป็นคนมียศ

          ขณะที่ น.ส.น้ำตาล (นามสมมติ) ผู้ที่เกือบตกเป็นเหยื่อของเจ้าอาวาส เผยว่า ตนเคยโดนอุบายหลอกล่อจากพระรูปดังกล่าวเมื่อปี 2547 แต่ปัจจุบันยังคงพบว่ามีผู้เสียหายอย่างต่อเนื่อง แต่ส่วนใหญ่ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูล ส่วนพฤติกรรมของพระรูปดังกล่าวยังคงใช้อุบายลักษณะเดิม ซึ่งพระจะทักเฉพาะผู้หญิงวัยรุ่น อายุน้อยและหน้าตาดี ว่ามีเคราะห์กรรม ต้องอาบน้ำมนต์ สะเดาะเคราะห์

เจ้าอาวาสลวนลามผู้หญิง

          โดยครั้งนั้นที่ตนรอดมาได้ เพราะว่าไม่เชื่อว่ามีเคราะห์กรรม จึงพยายามขัดขืนไม่ยอมนอนวัด แต่แม่และยายอยู่ร่วมด้วยที่วัด ตนจึงยอมอยู่จนถึงเช้า ซึ่งในช่วงกลางดึก พระรูปดังกล่าว ยังคงออกอุบายว่าจะต้องอาบน้ำมนต์ แต่ตนดื้อ ไม่เข้าร่วมพิธี จึงรอดมาได้ เมื่อถึงเวลาเช้า ตนก็รีบออกจากวัดทันที

          อย่างไรก็ตาม แม้ชาวบ้านบางส่วนจะทราบพฤติกรรม แต่ก็ไม่มีใครกล้าออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ขณะเดียวกันก็มีคนยังศรัทธาและออกมาปกป้องพระรูปดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิษย์แฉอีก เจ้าอาวาสลวงสาวอาบน้ำมนต์-ทำอนาจาร เผย ทำมา 10 ปี มีเหยื่อเพียบ โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2561 เวลา 10:15:20 13,986 อ่าน
TOP