x close

ภาพน่ารัก..อาจารย์ฟิสิกส์ จุฬาฯ กับ 2 หน้าที่ในเวลาเดียวกัน นี่สิคุณพ่อยุคใหม่

          มาชมภาพน่ารัก ๆ ของ อาจารย์ฟิสิกส์ จุฬาฯ กับภารกิจ 2 หน้าที่ในเวลาเดียวกัน สอนหนังสือไปด้วย เลี้ยงลูกสาว 2 ขวบไปด้วย โชเชียล ซูฮก ยกเป็นสุดยอดคุณพ่อ
อาจารย์พ่อลูกอ่อน
ภาพจาก ดร.วิภู รุโจปการ, Pawin Ittisamai, ทวิตเตอร์ @vow_vow

          กลายเป็นภาพน่ารัก ๆ ที่โลกออนไลน์กระหน่ำแชร์จำนวนมาก เกี่ยวกับภาพของอาจารย์จุฬาฯ ท่านหนึ่ง ที่อุ้มลูกน้อยกระเตงแนบอก เข้าสอนหนังสือให้กับนิสิต โดยภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่จากทวิตเตอร์ @vow_vow เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561 พร้อมข้อความระบุว่า "ผู้ชายคนนี้ชื่อ วิภู รุโจปการ เป็นเพื่อนเรา เขาเป็นอาจารย์จุฬาฯ และเขาก็เป็นพ่อของลูกสาวอายุ 2 ขวบ ที่ต้องดูแล เจ๋งปะล่ะ !"

อาจารย์พ่อลูกอ่อน
ภาพจาก ดร.วิภู รุโจปการ, Pawin Ittisamai, ทวิตเตอร์ @vow_vow

          ขณะที่ชาวโซเชียลหลังเห็นภาพดังกล่าว ต่างเข้ามากดไลค์และแชร์ออกไปจำนวนมาก พร้อมแสดงความคิดเห็นชื่นชมในตัวอาจารย์ท่านนี้ ที่ทำ 2 หน้าที่ในเวลาเดียวกัน ถือเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างคุณพ่อกับลูกสาว แต่ยังคงภาพลักษณ์ของอาจารย์ที่น่าเชื่อถือ พร้อมยกให้เป็นสุดยอดคุณพ่ออีกด้วย

          สำหรับ ดร.วิภู รุโจปการ เป็นอาจารย์ประจำภาคฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเป็นนักดาราศาสตร์ไทยที่มีชื่อเสียงในวงการวิทยาศาสตร์ของไทย นอกจากนี้ ดร.วิภู เคยแต่งหนังสือชื่อ "เอกภพ เพื่อความเข้าใจในธรรมชาติของจักรวาล" มีเนื้อหาเกี่ยวกับดวงอาทิตย์ ระบบสุริยะ ดาราจักรและจักรวาลการศึกษาดาราศาสตร์โดยใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ข้อมูลทันสมัย รวบรวมจากประสบการณ์ของผู้เขียนเป็นเวลาถึง 7 ปี ซึ่งติดอันดับหนังสือดีวิทยาศาสตร์ 100 เล่มอีกด้วย

อาจารย์พ่อลูกอ่อน
ภาพจาก ดร.วิภู รุโจปการ, Pawin Ittisamai, ทวิตเตอร์ @vow_vow



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพน่ารัก..อาจารย์ฟิสิกส์ จุฬาฯ กับ 2 หน้าที่ในเวลาเดียวกัน นี่สิคุณพ่อยุคใหม่ โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2561 เวลา 11:45:58 49,247 อ่าน
TOP