x close

รวบแก๊งชายไทย-เมียนมา สุมหัวไลฟ์สดขณะมีเซ็กส์ ผ่านแอปฯ ในกลุ่มชายรักชาย

 

           รวบแก๊งชายไทย-เมียนมา 4 ราย สุมหัวไลฟ์สดขณะมีเซ็กส์ ผ่านแอปฯ ในกลุ่มชายรักชาย พบเป็นแอปฯ ที่เป็นบริการของจีน มีคนไทยใช้งานกว่า 3 แสนคน
ไลฟ์สดขณะมีเซ็กส์

                วานนี้ (21 กันยายน 2561) พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว แถลงผลการจับกุมชายไทยและเมียนมา อายุระหว่าง 19-35 ปี รวม 4 คน ซึ่งมีพฤติการณ์ใช้แอปพลิเคชั่น ถ่ายทอดสดการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างชายกับชาย โดยแอปฯ ดังกล่าว มีผู้ให้บริการเป็นบริษัทตั้งอยู่ในประเทศจีน และถือเป็นแอปฯ สำหรับกลุ่มชายรักชายอันดับ 1 ของโลกที่มีผู้ใช้งานกว่า 27 ล้านคน ส่วนในประเทศไทยผู้ใช้งานมากกว่า 300,000 คน โดยทั้ง 4 คนถูกดำเนินคดีในข้อหา นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะลามกฯ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

                พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากมีพลเมืองดีแจ้งเข้ามาที่ เฟซบุ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล ว่ามีบุคคลผู้ใช้งานระบบแอปฯ ทำการไลฟ์สดภาพการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างชายกับชาย โดยประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ อันเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการจึงได้วางแผนสืบสวน และสามารถจับกุมผู้ต้องหา 4 คนดังกล่าว

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งชายไทย-เมียนมา สุมหัวไลฟ์สดขณะมีเซ็กส์ ผ่านแอปฯ ในกลุ่มชายรักชาย โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2561 เวลา 13:28:38 17,792 อ่าน
TOP