x close

คลิปชัด นาที ชาย บิ๊กไบค์ยกล้อ ก่อนชน ติว ดับ - เพื่อนเสียงแข็ง ยกล้อไม่เป็น

          อมรินทร์ ทีวี เปิดภาพหลักฐานชี้ชัด นาที "ชาย" บิ๊กไบค์ยกล้อ ก่อนชน "ติว" ดับ กลางสะพานพุทธ ด้านเพื่อนชาย สัมภาษณ์เสียงแข็ง โต้เพจดังขุดประวัติ ยันตัวเองยกล้อไม่เป็น ขณะเพื่อนอีกคน แย้งวันเกิดเหตุไม่เห็นชายยกล้อ
บิ๊กไบค์ชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจากคลิปวิดีโอก่อนเกิดเหตุรถชนบนสะพานพุทธ

          หลังจาก นายเค เพื่อนของ นายฐิติวัสส์ ธีรภาพ หรือ ชาย ที่ซิ่งบิ๊กไบค์ยกล้อชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนมาอีกเลนจนเสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการต่างคน ต่างคิด ว่า ตัวเองไม่เคยยกล้อและไม่ขอสนับสนุนในเรื่องของการยกล้อ ทำให้ต่อมาทางเพจ Red Skull Z ได้แชร์ภาพจากเฟซบุ๊กของนายเค เป็นภาพขณะที่ชายคนหนึ่งขี่รถยกล้อ พร้อมข้อความระบุว่า "ไคว้คว้ามันดิความสุข ไม่ใช่มีรถเอาเท่ ๆ อยากรู้ว่าความเป็นไง ไปกดเข้ากลุ่มซะ" ทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์ ว่าตกลงชายในภาพเป็นนายเคหรือไม่

บิ๊กไบค์ชนมอเตอร์ไซค์

          ล่าสุด (21 กันยายน 2561) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยังนายเค ซึ่งเดินทางมาร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพของชาย โดยนายเค ยอมรับว่า ภาพที่โพสต์เฟซบุ๊กนั้น ตนเป็นคนโพสต์จริง แต่คนในภาพที่ยกล้อ ไม่ใช่ตน ซึ่งในวันเกิดเหตุตนได้ทำหน้าที่เป็นตากล้องเท่านั้น และยืนยันว่า ตัวเองยกล้อไม่เป็น

          นอกจากนี้ ในรายการต่างคน ต่างคิด นายการ์ด เพื่อนของชายอีกคนที่อยู่ในวันเกิดเหตุ ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า วันที่เกิดเหตุตนนัดรวมตัวกันกับเพื่อนที่มีรถบิ๊กไบค์ 4 คัน จริง แต่ขณะที่รถชนกันตนไม่เห็น เพราะตนขี่ไปกลับรถอยู่ที่ใต้สะพานพุทธ ฝั่งธนบุรี ส่วนชายจะยกล้อด้วยหรือไม่นั้นตนไม่เห็น

บิ๊กไบค์ชนมอเตอร์ไซค์

          อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า มีพลเมืองดีได้ส่งคลิปมาให้ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ซึ่งเป็นคลิปในคืนเกิดเหตุ เป็นเหตุการณ์ก่อนเกิดรถชนกันบนสะพานพุทธ ในคลิปเผยให้เห็นหนุ่มร่างท้วมขี่บิ๊กไบค์ยกล้อไปก่อนคันแรก และมีเสียงผู้หญิงพูดออกมาว่า "โห ขนาดอ้วน นะเนี่ย" จากนั้นก็มีคนขี่รถบิ๊กไบค์อีกคัน ขี่ยกล้อมาพร้อมรถเมล์ ก่อนภาพจะตัดไปและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย

บิ๊กไบค์ชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจากคลิปวิดีโอก่อนเกิดเหตุรถชนบนสะพานพุทธ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชัด นาที ชาย บิ๊กไบค์ยกล้อ ก่อนชน ติว ดับ - เพื่อนเสียงแข็ง ยกล้อไม่เป็น อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2561 เวลา 14:02:14 54,161 อ่าน
TOP