x close

เมียสุดแสบ รวมหัวจ้างชู้มาฆ่าผัว หวังเอาเงินประกัน ชี้เพิ่งจดทะเบียนได้ 2 ปี

 

             เมียสุดแสบ รวมหัวจ้างชู้มาฆ่าผัว หวังเอาเงินประกัน ชี้เพิ่งจดทะเบียนได้ 2 ปี โดยพบพิรุธจากการขายทรัพย์สินผู้ตาย-โอนเงินออก 2 แสนบาท เป็นค่าจ้างวานฆ่า

             วานนี้ (21 กันยายน 2561) อมรินทร์ ทีวี มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้ทำการจับกุมตัว นางวิไล หมั่นเพียร อายุ 48 ปี และ นายกิตติศักดิ์ วรรณบวร อายุ 28 ปี 2 ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่า นายสวาส หมั่นเพียร อายุ 48 ปี นักธุรกิจรับซื้อไม้ยางพารารายใหญ่ ซึ่งเป็นสามีของนางวิไล ก่อนจะพา 2 ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ จุดที่วางแผนฆ่า และจุดที่นำปืนไปทิ้ง

             โดย นายกิตติศักดิ์ รับสารภาพว่า ได้ร่วมมือกับ นายวาสนา ผู้ต้องหาอีกรายที่ยังหลบหนี ทำการสังหารผู้เสียชีวิต ซึ่งตนเป็นผู้ลงมือลั่นไกสังหาร นายวาสนาเป็นคนขับรถ ส่วนคนที่บงการจ้างวานในราคา 2 แสนบาท ก็คือ นางวิไล

             ด้าน พ.ต.อ. ภาสกร สนธิกุล ผกก.สภ.คลองท่อม เผยว่า หลังเกิดเหตุได้มีการตรวจสอบประวัติผู้ตาย พบว่า นายสวาสมีภรรยา 4 คน โดยมีนางวิไลเป็นภรรยาหลวง จากนั้นจึงพบเบาะแสการโอนเงินอย่างผิดปกติของนางวิไล ที่ทำการขายทรัพย์สินของผู้ตายหลายรายการ หลังจากที่นายสวาสเสียชีวิตเพียง 1-2 สัปดาห์ ได้เงินราว 3 แสนบาทเศษ ก่อนจะจ่ายเงิน 2 แสนบาทออกจากบัญชีไป

ฆ่าผัว
             นอกจากนี้ยังพบว่านายสวาสเพิ่งจะจดทะเบียนกับนางวิไลมา 2 ปี ก่อนเกิดเหตุ และได้ทำประกันชีวิตไว้ในวงเงิน 6 แสนบาท โดยมีนางวิไลเป็นผู้รับผลประโยชน์ ขณะเดียวกันพบว่านางวิไลกับนายวาสนาที่หลบหนีไปนั้น แอบมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กัน

             ยิ่งไปกว่านั้นชุดสืบสวนยังได้ตัวพยานปากสำคัญ ที่ทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหา 3 คนได้มีการตกลงจ้างวานฆ่า จึงควบคุมตัวนางวิไลและนายกิตติศักดิ์มาสอบสวน จนยอมรับสารภาพ ขณะที่นายวาสนายังอยู่ระหว่างหลบหนี

ฆ่าผัว
             ทั้งนี้สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย จะถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนนางวิไลถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม คือ เป็นผู้ก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิดไม่ว่าด้วยการใช้จ้างวานหรือยุยงส่งเสริม และถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.คลองท่อม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสุดแสบ รวมหัวจ้างชู้มาฆ่าผัว หวังเอาเงินประกัน ชี้เพิ่งจดทะเบียนได้ 2 ปี โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2561 เวลา 14:51:17 21,513 อ่าน
TOP