x close

รวบชายหื่น จับเด็ก 11 ขวบ ลากเข้าห้องเรียน-พยายามข่มขืน พบเพิ่งพ้นคุกได้ไม่ทันไร

 

            รวบชายหื่น จับเด็ก 11 ขวบ ลากเข้าห้องเรียน และต่อยท้องหวังข่มขืน เคราะห์ดีหนีรอดมาได้ พบเพิ่งพ้นคุกเมื่อปีที่แล้ว ในข้อหาหนัก ฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
          วันที่ 22 กันยายน 2561 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุเด็กหญิงชั้นประถมศึกษา วัยเพียง 11 ปี ถูกคนร้ายพยายามกระทำอนาจารที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.วัดละมุด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยทางตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ คือ นายสุรพล พินทอง อายุ 39 ปี

          สอบสวนพบว่าขณะเกิดเหตุ เด็กกำลังเดินนำกระเป๋าไปเก็บที่ห้องเรียน คนร้ายได้เดินตามมาบอกเด็กว่ากระโปรงเปื้อน ก่อนจะเอื้อมมือไปปัดกระโปรงเด็ก จับเด็กเข้าไปในห้องเรียนแล้วถอดกางเกงในของเด็กเพื่อจะข่มขืน แต่เด็กพยายามต่อสู้ขัดขืน จึงโดยคนร้ายต่อยเข้าที่ตัว อย่างไรก็ตามเคราะห์ดีที่มีเด็กคนอื่นเข้ามาในห้องพอดี จึงสบโอกาสให้เด็กหญิงผลักคนร้ายออกไป แล้วหนีออกมาขอความช่วยเหลือได้ในที่สุด

          จากการตรวจสอบประวัติ นายสุรพล พบว่าเคยก่อเหตุฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เมื่อประมาณปี 2556 ศาลตัดสินจำคุก 7 ปี แต่เพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากคุกมาในปี 2560 หลังต่อสู้ว่าตัวเองมีอาการป่วยทางจิต


          ทั้งนี้เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมกันนี้ยังจะทำการเก็บ DNA ของผู้ต้องหา มาพิสูจน์เปรียบเทียบกับ DNA ของคนร้ายที่เคยก่อเหตุข่มขืนคนแก่ในพื้นที่ จ.นครปฐม และพื้นที่อื่น ๆ ซึ่งยังจับกุมตัวไม่ได้ด้วย 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชายหื่น จับเด็ก 11 ขวบ ลากเข้าห้องเรียน-พยายามข่มขืน พบเพิ่งพ้นคุกได้ไม่ทันไร โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2561 เวลา 15:11:15 9,727 อ่าน
TOP