x close

เพื่อนวินหื่น ไม่เชื่อ เจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจลวงเด็ก 9 ขวบ แฉเปลี่ยนไปเพราะเล่นยา-ติดเหล้า

 

             วินมอเตอร์ไซค์ เพื่อน "จารย์แอร์" ลวงเด็ก 9 ขวบ เข้าห้องน้ำวัด ไม่เชื่อ เจ้าตัวอ้างไม่ได้ตั้งใจข่มขืน เผย เมื่อก่อนนิสัยดี แต่เปลี่ยนไปตั้งแต่ถูกรถชนจนมีอาการทางสมอง แถมเล่นยา ติดเหล้าหนัก จนทางอู่ไล่ออกจากวิน

                จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม สอบสวนนายแอร์ หรือ ฉายา "จารย์แอร์" วินมอเตอร์ไซค์ ลากเด็ก 9 ขวบเข้าห้องน้ำวัด อ้างเด็กเดินตามมาเอง ตนเองปวดท้องจึงถอดกางเกงแต่เด็กร้อง ด้านตำรวจไม่เชื่อ ตั้ง 6 ข้อหาหนัก ก่อนจะพาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วนั้น

                ล่าสุด (21 กันยายน 2561) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายประเสริฐ แสงสำลี วินมอเตอร์ไซค์วัดเกาะ ซอย 3 ซึ่งเป็นเพื่อนนายแอร์ เผยว่า นายแอร์เคยขี่วินอยู่แถวซอยวัดเกาะหลายปีแล้ว เมื่อก่อนนายแอร์นิสัยดี และเป็นคนรักเด็ก มีน้ำใจ กระทั่งประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ทำให้จากที่เคยเป็นคนสติดี ก็เปลี่ยนไป นายแอร์เคยไปรักษาตัวเกี่ยวกับอาการทางสมองอยู่นานถึง 2 ปี และกลับมาวิ่งวินรถที่อู่เดิม แต่ทางอู่เห็นว่านายแอร์ค่อนข้างสติไม่ดี ดื่มสุราบ่อยขึ้น ชอบโวยวายใส่ผู้อื่น ทางอู่จึงให้ออกจากวินไป

                ทั้งนี้ ตนรู้สึกตกใจและเห็นใจในฐานะคนคุ้นเคย ส่วนตัวคิดว่านายแอร์ไม่น่ามาทำเรื่องแบบนี้ แต่หากเขาจะอ้างว่าไม่มีเจตนาข่มขืนเด็ก ตนก็คิดว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะพาเด็กไปถึงขนาดนั้น อีกทั้งตนคิดว่าน่าจะมาจากฤทธิ์ยาเสพติด กับสุราที่นายแอร์ดื่มจนติด รวมถึงความผิดหวังในชีวิตครอบครัวที่ต้องเลิกกับภรรยาไป ทำให้กลายเป็นคนละคนจากเมื่อก่อน
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
อมรินทร์ ทีวี


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนวินหื่น ไม่เชื่อ เจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจลวงเด็ก 9 ขวบ แฉเปลี่ยนไปเพราะเล่นยา-ติดเหล้า อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 15:38:43 3,936 อ่าน
TOP