x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ดาราฮ่องกง ร้องสื่อไทยถูกสาวสองรุมทำร้าย-ฉกกระเป๋า เสียทรัพย์สินกว่า 1 ล้าน !

| 6,672 อ่าน

 

         ดาราฮ่องกง ร้องสื่อมวลชน ถูกกลุ่มสาวประเภทสองเมืองพัทยา รุมทำร้าย-ฉกกระเป๋า เสียทรัพย์สินกว่า 1 ล้าน เหตุกลุ่มสาวสองไถเงินแต่ไม่ได้ตามต้องการ แถม ตร. เรียกเปรียบเที่ยบปรับแล้วปล่อยไป แต่ตัวเองกลับไม่ได้ทรัพย์สินคืน

 

         วันที่ 22 กันยายน 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า นักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกง คือ MR.VINCENT CHEN อายุ 32 ปี ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์ตนเองทะเลาะวิวาทกับกลุ่มสาวประเภทสอง บริเวณริมถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับตัวเอง เนื่องจากช่วงเกิดเหตุถูกกลุ่มสาวประเภทสองขโมยกระเป๋าไป ซึ่งภายในกระเป๋ามีทรัพย์สินรวมอยู่กว่า 1 ล้านบาท อีกทั้งได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุกลับถูกปล่อยตัวไป หนำซ้ำทรัพย์สินตนก็ยังไม่ได้คืนด้วย

         โดย MR.VINCENT เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 18 กันยายน ทีผ่านมา ขณะตนเดินอยู่บนถนนวอล์กกิ้งสตรีท จู่ ๆ กลุ่มสาวประเภทสองก็เข้ามาขอเงินซื้ออาหาร ซึ่งตนให้ไป 500 บาท เพื่อตัดความรำคาญ แต่กลุ่มสาวประเภทสองไม่พอใจเพราะต้องการ 1,000 บาท จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะถูกสาวประเภทสอง จำนวน 4 คนรุมทำร้าย ตัวเองก็พยายามต่อสู้ จนได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย

 

         ขณะที่กำลังชุลมุลอยู่นั้น กระเป๋าสีดำที่ตนถืออยู่ ซึ่งภายในมีเงินสด ประมาณ 120,000 บาท, เงินสกุลต่างประเทศอีก 5,000 ดอลล่าร์ฮ่องกง (ประมาณ 20,000 บาท), นาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ มูลค่า 520,000 บาท, สร้อยข้อมือราคา 400,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง มูลค่ารวมประมาณ 50,000 บาท ได้ถูกกลุ่มสาวประเภทสองแย่งชิงไป ตนพยายามจะแย่งคืนแต่ก็ไม่สำเร็จ

         ภายหลังเกิดเหตุไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวตนและกลุ่มสาวประเภทสองไปที่ สภ.เมืองพัทยา ตนพยายามชี้แจงว่าถูกขโมยกระเป๋าไป แต่ทางเจ้าหน้าที่ทำได้แค่เปรียบเทียบปรับแล้วให้แยกย้าย และตนกลับไม่ได้ทรัพย์สินที่ถูกแย่งไปคืนแต่อย่างใด

 

ภาพจาก สปริงนิวส์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราฮ่องกง ร้องสื่อไทยถูกสาวสองรุมทำร้าย-ฉกกระเป๋า เสียทรัพย์สินกว่า 1 ล้าน ! อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2561 เวลา 17:16 6,672 อ่าน
TOP