x close

สาวปวดใจ พบลุงทหารผ่านศึกโดนระเบิด-ญาติไสส่ง ไร้ทางเลือก กลับใต้ตามลำพัง

          สาวแชร์เรื่องราวปวดหัวใจ เจอลุงพิการ เล่าเป็นทหารพรานจากภาคใต้ จะเดินทางกลับบ้านหลังโดนระเบิด แต่โทรศัพท์หาย แถมญาติก็ขับไล่ ไม่อยากรับมาอยู่ด้วย สุดท้ายไร้ทางเลือก ต้องกลับภาคใต้ตามลำพัง
ทหารผ่านศึก

          เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wanwisa Punnarattanakun ได้โพสต์แชร์เรื่องราวสุดหดหู่ใจ เธอและแฟนหนุ่มได้พบเจอกับคุณลุงคนหนึ่ง ที่เล่าว่าตัวเองเป็นทหารพรานที่ภาคใต้ ไปอยู่มานานและโดนระเบิด จึงจะกลับมาอยู่กับญาติที่ประจวบฯ แต่ระหว่างทางโทรศัพท์หาย ไม่รู้ว่าถูกขโมยหรือทำตก เข้าไปขอความช่วยเหลือจากอำเภอก็ไม่ได้รับการเยียวยา เธอและแฟนจึงช่วยพาไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงติดต่อญาติให้ และผลที่ได้นั่นน่าเศร้า เพราะญาติไม่ต้องการ

ทหารผ่านศึก

          หญิงสาวเจ้าของโพสต์ เล่าอีกว่า เธอไม่รู้ว่าโดนลุงหลอกหรือไม่ และไม่รู้ว่าที่ได้ยินมามันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า แต่เธอได้ยินกับหูตัวเองว่าญาติของลุงไม่ต้องการรับลุงไปอยู่ด้วย ลุงจึงต้องเดินทางกลับภาคใต้ไปอยู่คนเดียว ซึ่งเธอยินดีช่วยเหลือหาค่ารถให้ด้วยความเต็มใจ แม้ว่าลุงจะไม่ได้เอ่ยปากขอก็ตาม

ทหารผ่านศึก

ทหารผ่านศึก

ทหารผ่านศึก

ทหารผ่านศึก

ทหารผ่านศึก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปวดใจ พบลุงทหารผ่านศึกโดนระเบิด-ญาติไสส่ง ไร้ทางเลือก กลับใต้ตามลำพัง โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2561 เวลา 17:40:07 15,333 อ่าน
TOP