x close

ไฟไหม้ร้านเนื้อย่าง บุรีรัมย์ ไฟโหมหนัก เร่งสกัดเพลิงจ้าละหวั่น เสียหายกว่า 2 แสน

           ไฟไหม้ร้านเนื้อย่าง บุรีรัมย์ ไฟโหมหนัก เร่งสกัดเพลิงจ้าละหวั่น เสียหายกว่า 2 แสน คาดสาเหตุจากถังแก๊สระเบิด หรือไฟฟ้าลัดวงจร
ไฟไหม้ร้านเนื้อย่าง บุรีรัมย์
ภาพจาก Workpoint News

           วันที่ 23 กันยายน 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ มีรายงานเหตุระทึกที่เกิดขึ้นในช่วงเย็นวานนี้ (22 กันยายน) โดยศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหมร้านเนื้อย่างในตลาดไลฟ์ลี่ ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์  จึงประสานหน่วยกู้ภัยและดับเพลิงเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้

ไฟไหม้ร้านเนื้อย่าง บุรีรัมย์
ภาพจาก Workpoint News

           เมื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นร้านเนื้อย่างเกาหลี แก่นจันทร์ พบต้นเพลิงเกิดจากบริเวณใกล้กับตู้แช่เครื่องดื่มที่อยู่ชั้นล่าง จากนั้นเปลวเพลิงได้โหมลุกไหม้ แม้เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีจะพยายามใช้ถังดับเพลิงฉีดน้ำสกัดในเบื้องต้นก็ไม่เป็นผล เพลิงไหม้ลามขึ้นไปยังชั้น 2 อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำสกัดไม่ให้เพลิงลุกลามไปยังร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียง พร้อมเร่งขนย้ายถังแก๊สออกมาจากร้าน เกรงจะเกิดระเบิดซ้ำ ใช้เวลาทั้งหมดราว 1 ชั่วโมง จึงสามารถระงับเพลิงได้ ทั้งนี้ เคราะห์ดีที่ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ยังไม่ถึงเวลาเปิดร้าน จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า  เหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้เกิดจากถังแก๊สระเบิด ก่อนจะเกิดไฟลุกไหม้ หรืออาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริงอีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้นคาดว่ามูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท

ไฟไหม้ร้านเนื้อย่าง บุรีรัมย์
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ร้านเนื้อย่าง บุรีรัมย์ ไฟโหมหนัก เร่งสกัดเพลิงจ้าละหวั่น เสียหายกว่า 2 แสน โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2561 เวลา 08:55:39 5,599 อ่าน
TOP