x close

สายชิลมาแล้ว ! จยย.พ่วงข้างโชว์สกิลยกล้อ คนอื่นยกหน้า ข้าขอยกข้างละกัน !


          เปิดคลิปชวนหวาดเสียว จักรยานยนต์พ่วงข้างโชว์สกิลยกล้อ คนอื่นยกหน้า แต่คันนี้ขอยกข้าง ชิลยาวไป ไม่หวั่น แม้มีเพื่อนนั่งอยู่ในพ่วง
ซาเล้งยกล้อ

          เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wissawanas Seeyod ได้คลิปเหตุการณ์ชวนอึ้งบนท้องถนน เผยให้เห็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันหนึ่ง โชว์สกิลยกล้อในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากแว้นทั่วไป เพราะคันอื่นยกหน้า แต่คันนี้ขอยกข้าง โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า พ่วงข้างซ้ายของตัวรถที่มีคนนั่งอยู่ ถูกยกลอยสูงขึ้นไป ส่วนคนขี่เอียงตัวข้าง ๆ เพื่อถ่วงน้ำหนัก พร้อมขี่ไปอย่างชิล

ซาเล้งยกล้อ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ไม่ทราบแน่ชัดว่าคนขี่มีเหตุผลอะไรถึงต้องยกพ่วงข้างขึ้นสูงไปแบบนั้น เพราะนอกจากจะบังคับจักรยานยนต์ได้ยากแล้ว ยังสร้างความลำบากในการขับขี่ อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ

          สำหรับใครที่มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างในลักษณะนี้ หรือรถจักรยานยนต์ทั่วไป และรถซาเล้ง ไม่แนะนำให้ปฏิบัติตามโดยเด็ดขาด เพราะเสี่ยงอันตรายมาก รถอาจเสียหลักพลิกคว่ำ หรือเซไปชนรถคันอื่น อาจทำให้ผู้ขับขี่และผู้อื่นได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินเสียหายได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายชิลมาแล้ว ! จยย.พ่วงข้างโชว์สกิลยกล้อ คนอื่นยกหน้า ข้าขอยกข้างละกัน ! อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2561 เวลา 10:14:51 8,688 อ่าน
TOP