x close

แม่ค้ายัวะ แจ้งจับหนุ่มนำลอตเตอรี่ปลอมมาขึ้นรางวัล ชี้เพิ่งโดนอีกคนหลอกมาหยก ๆ

          แม่ค้ายัวะ แจ้งจับหนุ่มนำลอตเตอรี่ปลอมมาขึ้นรางวัล ชี้เพิ่งโดนอีกคนหลอกมาหยก ๆ ทางตำรวจจ่อขยายผลเพิ่มเติม มีคนร่วมกระบวนการปลอมแปลงกี่คน

          วันนี้ (23 กันยายน 2561) ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุมีคนนำลอตเตอรี่ปลอมมาขึ้นรางวัล ในพื้นที่ตลาดนัดวัดทองสะอาด หมู่ 2 ตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มพ่อค้าแม่ค้ากำลังล้อมรถกระบะคันหนึ่งไว้ หลังจากที่เจ้าของรถคือ นายศราวุธ บุญครั้ง อายุ 20 ปี นำลอตเตอรี่ปลอมมาขึ้นรางวัลกับแม่ค้าขายลอตเตอรี่

          เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า ลอตเตอรี่ปลอมดังกล่าว เป็นลอตเตอรี่ปลอมถูกรางวัลที่ 5 หมายเลข 702991 จำนวน 1 ใบ เมื่อตรวจค้นภายในรถกระบะ ยังพบลอตเตอรี่ปลอมถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 009979 อีก 2 ใบด้วย

ลอตเตอรี่ปลอม

          ทางด้าน นางสาวแสงเดือน ทิพย์กุมาลย์ อายุ 56 ปี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ในวันที่ 21 กันยายน ก็มีชายสูงวัยทำทีมาขอขึ้นเงินรางวัล เป็นลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 5 และลอตเตอรี่ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ตนจึงให้เงินไป 28,000 บาท แต่เมื่อนำลอตเตอรี่มาตรวจสอบเลขบาร์โค้ดแล้ว กลับพบว่าเป็นของปลอม จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว และจะโทร. แจ้งตำรวจมาจับหากพบว่ามีคนนำลอตเตอรี่ปลอมมาขึ้นรางวัลอีก

          กระทั่งล่าสุด พบว่านายศราวุธได้ทำทีเข้ามาซื้อลอตเตอรี่จำนวน 2 ใบ ก่อนจะนำเอาลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 5 มาขึ้นรางวัล แต่เนื่องจากบนลอตเตอรี่มีรอยปากกาเขียนเลข 35 ไว้ คล้ายกับลอตเตอรี่ปลอมที่ชายแก่เคยนำมาขึ้นรางวัล ตนจึงโทร. แจ้งตำรวจเข้าจับกุม

          ทั้งนี้ ทางตำรวจได้นำตัวนายศราวุธมาสอบสวนที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อขยายผลการจับกุมว่ามีผู้ร่วมกระบวนการปลอมแปลงลอตเตอรี่จำนวนกี่คน เพื่อจะติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้ายัวะ แจ้งจับหนุ่มนำลอตเตอรี่ปลอมมาขึ้นรางวัล ชี้เพิ่งโดนอีกคนหลอกมาหยก ๆ โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2561 เวลา 11:37:47 9,558 อ่าน
TOP